Tablet - Laptop - Máy tính

Acer trình làng dòng laptop Nitro và Swift trang bị bộ vi xử lý AMD Ryzen 7000 Series mới nhất

Acer trình làng dòng laptop Nitro và Swift trang bị bộ vi xử lý AMD Ryzen 7000 Series mới nhất

Acer vừa thông báo ra mắt các dòng Laptop trang bị bộ vi xử lý AMD Ryzen™ 7000 Series mới nhất bao gồm 2 phiên bản Laptop Gaming Acer Nitro (Nitro 16 và Nitro 17) và Swift Go 14. Acer Nitro mới nhất được thiết kế dành cho mọi Game thủ, nâng trải nghiệm Gaming lên tầm cao mới với 2 tùy chọn màn hình 16” WUXGA/WQXGA hoặc 17.3” FHD/QHD và được làm mát bởi lớp keo tản nhiệt kim loại lỏng trên CPU. Swift Go 14 cũng trang bị bộ vi xử lý mới nhất của AMD kết hợp cùng màn hình OLED rực rỡ và thời lượng pin suốt cả ngày dài, tất cả được gói gọn trong một thiết kế mỏng nhẹ bất ngờ.

Bộ vi xử lý di động AMD Ryzen cung cấp sự cân bằng tối ưu giữa sức mạnh xử lý và năng lượng tiêu thụ đem đến những tính năng hỗ trợ người dùng trên cả tuyệt vời. Với kiến trúc mới “Zen 4” được thiết kế để đem lại hiệu suất cao và sự tiết kiệm, cả Gamers lẫn người dùng thông thường sẽ sở hữu trong tay nguồn năng lượng siêu tốc mang đến đến năng suất xử lý công việc và khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội. Ngoài ra, một số thiết bị còn được tích hợp sẵn công nghệ AMD Ryzen™ AI hỗ trợ các hiệu ứng video như điều chỉnh hướng mắt khi họp online.

Acer Nitro 16

Laptop Gaming Acer Nitro 16 (AN16-41) sở hữu màn hình WUXGA hoặc WQXGA với tần số quét lên đến 165hz và không gian hiển thị rộng hơn 5% so với người tiền nhiệm. Trang bị card đồ họa GeForce RTX™ 40 Series mới nhất, chiếc laptop này hỗ trợ công nghệ NVIDIA Advanced Optimus giúp người chơi dễ dàng chuyển đổi nhu cầu sử dụng giữa GPU rời và GPU tích hợp.

Người dùng sẽ hoàn toàn choáng ngợp trước một không gian nhìn đầy màu sắc và cuốn hút hơn với độ phủ màu 100% sRGB cùng tỉ lệ màn-trên-khung-hình lên đến 84%. Nitro 16 cũng sở hữu bàn di chuột cảm ứng khá lớn (125mm x 76.7mm) và bàn phím đèn nền RGB 4 vùng. 

Acer Nitro 17

Phiên bản Acer Nitro 17 (AN17-41) chứa đựng thông số cực ấn tượng với CPU AMD Ryzen™ 7000 Series mới nhất và card đồ họa rời GeForce RTX™ 40 Series, được chứa đựng bên trong một thiết kế vỏ ngoài mỏng gọn nhưng chắc chắn. Màn hình 17.3” đem đến hai sự lựa chọn: FHD 144Hz/165Hz hoặc 2K 165Hz với tỉ lệ màn-hình-trên-khung-viền đến 81% cho chất lượng hình ảnh hiển thị đầy choáng ngợp. Nitro 17 cũng hỗ trợ không gian tối đa cho Game thủ với một bàn di chuột cảm ứng lớn (125mm x 81.6mm) và bàn phím có đèn nền RGB 4 vùng, hứa hẹn khơi dậy sự hào hứng cho mọi Game thủ..

Cả hai phiên bản Nitro (16” và 17”) này đều có thể nâng cấp tối đa 32GB RAM DDR5 5600Mhz và 2TB ổ cứng chuẩn M.2 PCIe Gen 4 giúp Gamers và cả những người sáng tạo nội dung có thể xử lý nhiều tác vụ cùng một lúc. Về mặt tản nhiệt, cả 2 phiên bản Nitro đều được trang bị 2 quạt và 4 khe thoát khí được đặt một cách khoa học ở cạnh bên và ở phía sau máy, đi kèm khe hút khí phía mặt trên và còn được hỗ trợ tản nhiệt tốt hơn với lớp keo kim loại mỏng để tăng cường khả năng làm mát cho CPU. Cùng với đó là phần mềm hỗ trợ độc quyền NitroSense và hotkey NitroSense, giúp người dùng dễ dàng theo dõi nhiệt độ của hệ thống cũng như thiết lập mức hiệu năng của thiết bị.

Game thủ cũng có thể hoàn toàn chìm đắm vào thế giới game hoành tráng đồng thời streaming cùng lúc với Camera HD có sẵn, 2 microphones và 2 loa tích hợp công nghệ DTS:X Ultra® cho chất lượng âm thanh trong trẻo. Cả hai chiếc Laptop Gaming trang bị CPU AMD này đều cung cấp khả năng kết nối ấn tượng, vô cùng đầy đủ với cổng HDMI 2.1, 1 khe đọc thẻ nhớ MicroSD, cổng USB 2.0, cổng USB 4, 1 cổng USB 3.2 Type C Gen 2 vừa xuất hình ảnh vừa sạc năng lượng, cùng hai cổng USB 3.2 Gen 2 mà một trong số đó đó cho phép sạc pin offline. Cả hai phiên bản Nitro đều trang bị mạng LAN E2600G và chuẩn Wi-Fi 6E cung cấp băng thông lớn hơn và tốc độ nhanh hơn cho cả kết nối Internet có dây lẫn không dây. Cả hai Laptop đều được tặng kèm 1 tháng dịch vụ Xbox Game Pass hoặc PC Game Pass, đem đến hàng trăm tựa game PC chất lượng cao cho Gamers tha hồ tận hưởng.

Acer Swift Go 14: Chuẩn Mỏng Nhẹ Với Màn Hình OLED Rực Rỡ

Thừa hưởng và phát huy đặc trưng tối giản và thanh lịch của dòng Swift, Acer Swift Go 14 làm nổi bật thiết kế nhẹ, cực ấn tượng và nổi bật với các khung cạnh và viền máy sắc nét, tinh xảo có độ hoàn thiện hoàn hảo. Khung máy bằng nhôm siêu mỏng chỉ 14.9mm kết hợp cùng tỉ lệ màn-hình-trên-khung đến 90% (cạnh viền siêu mỏng chỉ 4.15mm) và trọng lượng siêu nhẹ nhỏ hơn 1.3kg. Swift Go 14 kết hợp giữa bộ vi xử lý AMD Ryzen 7000 Series và màn hình OLED đẹp mắt tỷ lệ 16:10 thời thượng với tần số quét 90hz đem đến khả năng làm việc và giải trí trọn vẹn mọi lúc mọi nơi.

Màn hình tươi sáng hoàn hảo của Swift Go 14 có độ sáng đến 500 nits, độ chuẩn màu điện ảnh DCI-P3 100%, đạt chứng nhận VESA DisplayHDR TrueBlack 500. Những thông số và tính năng khác mà Swift Go cung cấp cho người dùng cũng thực sự ấn tượng: màn hình 14” 2.8K OLED với độ phân giải 2880x1880, chuẩn an toàn cho mắt TÜV Rheinland Eyesafe®, bàn phím có đèn nền và mảnh ghép cuối cùng là bàn di chuột cảm ứng OceanGlass™ siêu mượt mà đem đến cảm giác lướt tay trên mặt kính đầy tinh tế.

Swift Go 14 tuy mỏng nhẹ nhưng mang lại nguồn năng lượng dồi dào cho cả ngày dài hiệu quả với thời lượng pin tối đa đến 9.5 giờ, biến nó thành một lựa chọn tuyệt vời cho những ai hay phải làm việc từ xa. Để hỗ trợ cho phần cứng mạnh mẽ này, Acer đã trang bị 2 quạt tản nhiệt TwinAir, 2 ống đồng D6 và bàn phím có khe thoát nhiệt giúp giữ nhiệt độ máy luôn mát mẻ, giúp người dùng làm việc hết năng suất trong suốt thời gian dài.

Chiếc Laptop siêu mỏng nhẹ này cũng tối ưu về khả năng kết nối khi Swift Go 14 vẫn cung cấp: cổng USB Type-C, cổng HDMI 2.1 và khe cắm thẻ nhớ MicroSD. Đồng thời chiếc Swift này cũng cho phép nâng cấp tối đa đến 2TB ổ cứng SSD chuẩn PCIe Gen 4 và trang bị sẵn 16GB Ram LPDDR5 siêu tốc độ. Webcam tích hợp độ phân phải đến 1440p với công nghệ khử tiếng ồn Acer’s Temporal Noise Reduction (TNR), kết hợp cùng Acer PurifiedView™ và Acer PurifiedVoice™ được hỗ trợ bởi AI và chuẩn Wi-Fi 6E đem đến chất lượng streaming và trải nghiệm cuộc gọi video xuất sắc.

 

Acer tung chương trình 'Mua gaming Acer nhận bàn phím cơ'

(Techz.vn) Cơ hội sở hữu bộ đôi laptop Gaming Aspire 7 – “Chiến binh đa phong cách” và Gaming Nitro 5 Tiger – “Laptop gaming quốc dân” với ưu đãi đặc biệt tặng kèm một bàn phím cơ Predator Aethon 301 TKL cao cấp.

Tag:

Acer