Giải trí

Á hậu Thụy Vân không xin chụp ảnh cùng thần tượng vì lý do này

Á hậu Thụy Vân không xin chụp ảnh cùng thần tượng vì lý do này

Cách đây không lâu, Á hậu Thụy Vân đã làm MC dẫn dắt cho một chương trình tại sự kiện quốc tế. Người đẹp cho biết mọi khâu tổ chức không được xảy ra bất cứ sai sót nào vì đây là sự kiện mang tầm vóc quốc tế, không chỉ thế MC khi dẫn chương trình cũng phải vô cùng cẩn thận.

Trước khi sự kiện diễn ra, cô và ekip đã có 3 ngày tổng duyệt từ buổi sáng đến tối muộn và thậm chí lịch làm việc căng thẳng đến nỗi nữ MC còn bị sút cân. Yêu cầu của ban tổ chức đối với MC là mặc 2 bộ đồ dẫn gồm áo dài và dạ hội, đặc biệt đến gần ngày ban tổ chức còn muốn thay đổi. Dù chương trình bắt đầu vào lúc 20h nhưng đến 18h các bộ đồ mới đến tay cô, tuy nhiên lại không đáp ứng được màu sắc và họa tiết mà ban tổ chức đưa ra nên cô đành phải chọn một trang phục an toàn trong khoảnh khắc này mà trong lòng chưa thực sự hài lòng.

Sự kiện còn có sự tham gia của nữ ca sĩ nổi tiếng Christina Aguilera – Chủ nhân của 5 giải Grammy. Theo Báo điện tử VOV, Á hậu Thụy Vân bộc bạch: “Ca sĩ Christina Aguilera luôn có 15 vệ sĩ đi cùng nên tôi rất ngại mở lời để được chụp ảnh với thần tượng”, tuy cô tuổi hổ nhưng tính cách lại như chú mèo con, hay nhút nhát, ngại ngần khi gặp những ngôi sao.

Hiện tại, Thụy Vân đang là người dẫn chương trình cho đài truyền hình VTV, đồng thời cô còn nhận làm MC cho nhiều chương trình, sự kiện tầm cỡ khác. Các bầu show luôn nhớ đến một Á hậu - MC Thuỵ Vân dễ mến, chuyên nghiệp.

 

Hồ Ngọc Hà tung bộ ảnh đẹp tựa ‘búp bê sống’, khoe cận vòng eo phẳng lỳ lấn át Ngọc Trinh

(Techz.vn) Ngắm nhìn diện mạo xinh đẹp cùng thân hình chuẩn đồng hồ cát của Hồ Ngọc Hà, khán giả tấm tắc khen ngợi.

Tag:

sao việt