Giải trí

Á hậu Phương Nhi gây sốt với tạo hình cosplay Jisoo (BLACKPINK)

Á hậu Phương Nhi gây sốt với tạo hình cosplay Jisoo (BLACKPINK)

Mới đây, á hậu Phương Nhi đã khiến khán giả xuýt xoa trước vẻ đẹp kiêu sa khi hóa trang thành nữ thần tượng Jisoo (BLACKPINK). Nàng hậu chia sẻ trên trang cá nhân:

"Black Pink in your area

Been a good girl, i know i am

And i’m so hot, i need a fan

I don’t want a boy

I need a man

Là 1 Blink từ 2016 cho đến tận bây giờ là 2022, năm nay đăng quang Á hậu mới đủ điều kiện Cosplay cho ra my bias Jisoo Turtle Rabbit Kim.

Vẫn là 2 chiếc nơ huyền thoại từ 2020. Kim Jisoo Ribbon Hair mãi mãi là legend.

Cả nhà thấy tạo hình cosplay Jisoo Ture Rabbit Kim của bé Candy Bông thế nào?

And Happy Halloween”.

“Phương Nhi” là một trong những cái tên được đông đảo các bạn trẻ nhắc tới sau khi cô trở thành Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Người đẹp sinh năm 2002 đến từ Thanh Hóa sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng vóc dáng thon thả thu hút mọi ánh nhìn khi tham gia các sự kiện.

Trước đó, chia sẻ với Báo Tổ Quốc, Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 đã có những chia sẻ về sở thích và ước mơ từ thuở bé.

Cô nàng chia sẻ từ ngày còn nhỏ đã mong muốn bản thân mình được nổi tiếng, trước đây cô từng thi tuyển làm thực tập sinh của YG Entertainment (YG là một công ty giải trí Hàn Quốc, quản lý nhiều thần tượng nổi tiếng như BLACKPINK, BIGBANG,…).

Là một fan Kpop từ Gen 2 nên Phương Nhi ấp ủ ước mơ trở thành thần tượng và quyết định dự thi thực tập sinh của YG Entertainment từ năm 14 đến năm 16 tuổi nhưng không may cô liên tục trượt suốt 5 lần. Đến năm 19 tuổi trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu, Nhi vẫn thử sức thêm một lần nhưng vẫn trượt.

 

Tình chị em thân thiết giữa Ngọc Trinh và Diệu Nhi sau 5 năm gắn bó

(Techz.vn) Sau khi hợp tác cùng nhau trong bộ phim Vu Quy Đại Náo, mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và Diệu Nhi ngày càng trở nên bền chặt, gắn bó.

Tag:

sao hàn