Đời sống

99% những người trúng giải độc đắc Vietlott đều có chung 1 điểm, may mắn không phải là ngẫu nhiên?

99% những người trúng giải độc đắc Vietlott đều có chung 1 điểm, may mắn không phải là ngẫu nhiên?

Vietlott là loại hình xổ số mới, cho phép người chơi tự chọn các con số tự chọn tại các điểm bán. Thay vì phải đến mua vé số trực tiếp tại các đại lý, hiện nay, Vietlott ngày càng trở nên phổ biến hơn vì tất cả mọi người đều có thể mua vé online, thanh toán qua thẻ ngân hàng, Momo,... Hiện nay có 4 giải Vietlott phổ biến nhất là Vietlott Power 6/55, Vietlott Mega 6/45, Vietlott Max 4D, Vietlott Max 3D Plus và Max 3D. Giá trị giải Jackpot (độc đắc) lên đến gần trăm tỷ đồng. 

docdac3-1688529394.jpg
Vietlott ngày càng trở nên phổ biến hơn

Từ trước đến nay có vô số các trường hợp trúng độc đắc Vietlott tại Việt Nam, sau một đêm hóa tỷ phú. Đúc kết qua rất nhiều năm thì 99% những người may mắn này đều có một điểm chung, đó là họ có thói quen thường xuyên mua vé số. Họ không cố định chỗ mua nhưng về cơ bản là quan tâm và có sở thích mua Vietlott. Có người kiên trì mua trong nhiều năm, có người chỉ mới "vào nghề" đã ẵm ngay độc đắc. Trên thực tế, khó có thể trúng Jackpot chỉ trong lần mua đầu vì xác suất 1/8.000.000, gần như là không thể xảy ra. 

Một chiếc vé trúng thưởng cũng đi kèm với nhiều điều kiện, đó là: Vé trúng thưởng phải được ghi nhận trên hệ thống của Vietlott trước thời gian dừng bán vé theo quy định của Bộ Tài chính và Thể lệ tham gia dự thưởng của từng sản phẩm; Chưa có ghi nhận là đã trả thưởng trên hệ thống của Vietlott; Còn trong thời hạn lĩnh thưởng theo quy định; Thông tin tham gia dự thưởng của Người trúng thưởng trùng khớp với các thông tin tại tài khoản tham gia dự thưởng của Người tham gia dự thưởng đã đăng ký.

docdac2-1688529394.jpg
Người trúng thương Vietlott thường che mặt, bảo mật danh tính

Sau khi trúng vé số, ngoài việc trở thành đại gia sau một đêm thì người trúng cũng phải đối mặt với nhiều tình huống xấu như bị kẻ cướp dòm ngó, bị mượn tiền,... Chính vì vậy, Vietlott cho phép người trúng thưởng đeo mặt nạ khi nhận thưởng và bảo mật danh tính của họ kĩ càng. Tuy nhiên, vẫn có nhiều trường hợp thoải mái công khai danh tính khi nhận giải độc đắc nhưng con số này chỉ chiếm tỉ lệ rất nhỏ mà thôi.

 

Cậu sinh viên trúng độc đắc Vietlott 20 tỷ công khai nhận giải, ăn may nhờ kiên quyết làm 1 điều

Cậu sinh viên không che mặt khi nhận giải độc đắc Vietlott 20 tỷ từng không ngần ngại tiết lộ lý do 'ăn may' của mình.