Điện thoại

OPPO Reno 10x Zoom Fc Barcelona: Món quà đầy thú vị cho các Culé Việt Nam và thế giới

OPPO Reno 10x Zoom Fc Barcelona: Món quà đầy thú vị cho các Culé Việt Nam và thế giới

Bắt đầu một giai đoạn mới đầy thú vị

Quan hệ đối tác cao cấp giữa OPPO và FC Barcelona trong 3 năm tiếp theo sẽ xuất hiện trên các bảng chỉ dẫn, các buổi huấn luyện tại sân vận động, các buổi workshop và các hoạt động sáng tạo trực tuyến dành cho người hâm mộ, đánh dấu một khởi đầu mới hứa hẹn sẽ thú vị hơn nữa trong quá trình hợp tác giữa OPPO và FC Barcelona.

Đại diện OPPO cho biết, “Những hoạt động này nhằm truyền cảm hứng cho người hâm mộ FC Barcelona bằng cách đưa họ đến gần hơn với câu lạc bộ và các sản phẩm của OPPO, cũng như thúc đẩy hai bên đối tác chia sẻ các giá trị của niềm đam mê, sáng tạo, đổi mới và hoàn hảo”.

Triết lí kinh doanh giữa OPPO và FC Barcelona đều trở nên rõ ràng hơn thông qua mối quan hệ đối tác này. Nếu đối với FC Barcelona, niềm đam mê với một trận cầu đẹp đã biến bóng đá trở thành một nghệ thuật. Thì đối với OPPO, đó là mục đích tạo ra vẻ đẹp trong cuộc sống dành cho mọi người, thông qua các thiết bị tiên tiến giúp giải phóng sự sáng tạo của người dùng. Các giá trị chung của hai bên đối tác mở rộng đến sự đổi mới và hoàn thiện, với việc OPPO thành lập các viện nghiên cứu trên toàn thế giới để thúc đẩy khả năng nghiên cứu và đổi mới công nghệ trong 5G và AI, cũng như Trung tâm đổi mới của Barça, đang khám phá việc sử dụng các công nghệ mới trên sân bóng. Sân vận động Camp Nou cũng đang được thiết lập để trở thành sân vận động đầu tiên ở châu Âu sử dụng mạng 5G, mang đến cho sân vận động nổi tiếng này một trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa dành cho người hâm mộ.

Là thương hiệu điện thoại thông minh lớn thứ năm thế giới, OPPO hoạt động tại hơn 40 thị trường trên toàn cầu và đặt mục tiêu trở thành thương hiệu smartphone được yêu thích ở châu Âu. Thông qua việc hợp tác với FC Barcelona, OPPO đã có thể tiếp cận với hơn 200 triệu người hâm mộ trên toàn thế giới, giúp việc này trở thành một yếu tố quan trọng trong chiến lược xây dựng thương hiệu ở nước ngoài của công ty.

Reno 10x Zoom phiên bản giới hạn FC Barcelona – Smartphone tuyệt đẹp kết hợp công nghệ với nghệ thuật

Việc ra mắt smartphone OPPO Reno 10x Zoom phiên bản giới hạn FC Barcelona nhằm kỷ niệm mối quan hệ đối tác toàn cầu trong ba năm tiếp theo, chính là minh chứng cho mối quan hệ hiệu quả giữa hai bên, đặc biệt là triết lí chung theo đuổi sự hoàn hảo và đổi mới thông qua nghệ thuật và công nghệ. Như slogan “Kết hợp công nghệ với nghệ thuật”, phiên bản kỷ niệm này của OPPO Reno 10x Zoom sử dụng sắc màu chuyển đổi giữa đỏ và xanh nổi tiếng của đội bóng FC Barcelona, thể hiện các yếu tố đặc trưng của câu lạc bộ, từ quá khứ đến hiện tại và tương lai. OPPO đã tạo ra một tác phẩm nghệ thuật đích thực, chắc chắn sẽ gây được tiếng vang với những người hâm mộ FC Barcelona trên toàn thế giới.

Lấy cảm hứng từ những lá cờ đại diện cho FC Barcelona ở sân vận động Camp Nou, thiết kế mặt lưng của smartphone Reno 10x Zoom phiên bản đặc biệt này được thể hiện với hai màu đỏ và xanh nổi tiếng của đội bóng, nhằm củng cố thêm mối quan hệ khắng khít giữa câu lạc bộ, người hâm mộ và thương hiệu OPPO. Thiết kế này sử dụng kỹ thuật ép nhiệt tiên tiến, đầu tiên trong ngành để tạo hiệu ứng chuyển màu độc đáo, mang đến cho người hâm mộ một hình ảnh mới mẻ hơn, thể hiện niềm đam mê sâu sắc với tinh thần bóng đá của FC Barcelona.

Ngoài ra, nổi bật trên sắc màu độc đáo này chính là hai logo của Barça: logo mờ lớn hơn, tỏ lòng tôn kính với lịch sử vinh quang của câu lạc bộ, cũng như logo đội bóng vàng nhỏ hơn ở phía dưới, đại diện cho câu lạc bộ hiện tại, cũng như tương lai tươi sáng của nó. Phiên bản đặc biệt này còn được trang bị phần mềm tùy chỉnh, bao gồm các hình nền (wallpaper) và biểu tượng (icon) độc quyền như biểu tượng bóng đá, bộ thiết kế màu đỏ - xanh và nhiều hơn thế nữa… Người hâm mộ cũng có thể cảm thấy như Barça ở bên họ mọi lúc mọi nơi, nhờ nhạc chuông tùy chỉnh lấy cảm hứng từ bài hát đại diện và âm thanh đặc trưng trên sân vận động FC Barcelona.

Chiếc smartphone phiên bản đặc biệt này tự hào có khả năng chụp ảnh tuyệt vời, có thể giải quyết những điểm khó khăn khi sử dụng của người hâm mộ bóng đá. Khả năng zoom 10x và bắt trọn mọi khoảnh khắc trên sân cỏ cho phép người hâm mộ thưởng thức trận bóng từ góc độ của khu vực VIP chỉ với một vé ngồi thông thường. Ngoài ra, phần mềm ổn định khi chụp ảnh giúp người dùng có thể trải nghiệm các hình ảnh với chất lượng tốt nhất, không bị mờ nhoè ngay cả khi được phóng to, cho phép người hâm mộ tận hưởng một trận cầu đỉnh cao tại sân vận động cùng FC Barcelona. Chế độ Ultra-Night Mode 2.0 cho phép người hâm mộ quay lại tất cả các hoạt động suốt đêm tại sân vận động Camp Nou, cùng với màn hình toàn cảnh panoramic tạo nên trải nghiệm thưởng thức thoải mái nhất. Người dùng cũng không cần lo lắng về việc pin yếu sẽ làm trì trệ các hoạt động của mình, vì công nghệ cải tiến VOOC 3.0 có thể sạc nhanh cho thiết bị mà không bị gián đoạn. Ngoài ra, hỗ trợ thẻ SIM kép giúp Reno 10x Zoom trở thành thiết bị hoàn hảo cho người hâm mộ Barça, khi họ theo dõi câu lạc bộ yêu thích mà không gặp bất kì trở ngại nào. Điều này cho phép họ duy trì liên tục kết nối với gia đình và bạn bè, bất kể họ ở đâu trên thế giới.

OPPO luôn chú trọng đến các giá trị lớn lao mà thể thao trên toàn cầu mang lại. Vì vậy, trong quá trình hợp tác và trở thành đối tác cao cấp của các tổ chức thể thao, OPPO đã trở thành nhà tài trợ châu Á đầu tiên của Giải vô địch quần vợt Wimbledon ở Anh, nhà tài trợ của Giải quần vợt Pháp Roland-Garros, đồng thời ủng hộ Đội cricket quốc gia Ấn Độ. Những sự kiện này đóng vai trò là cầu nối truyền thông cho OPPO, mang lại tinh thần công nghệ trẻ trung và sáng tạo cho người hâm mộ thể thao trên toàn thế giới.

 

Mời Sơn Tùng MTP làm đại diện hình ảnh, Oppo hưởng lợi cực lớn

(Techz.vn) Với việc mời được Sơn Tùng MTP làm đại diện hình ảnh, hãng điện thoại Oppo đã gần như ngay lập tức hưởng quả ngọt và có những lợi thế cực lớn trên thị trường Việt Nam.