Tư vấn A-Z

6+ Lý do bạn nên thay ép kính điện thoại tại Hcare

6+ Lý do bạn nên thay ép kính điện thoại tại Hcare

Linh kiện chính hãng, giá tốt  

Hcare chỉ ưu tiên sử dụng mặt kính được cung cấp từ những thương hiệu đầu ngành, đã qua kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng trong quá trình sản xuất. Các mặt kính sau khi nhập về đều được đánh giá về chất lượng, khả năng chịu va đập, chống trầy xước và truyền dẫn điện.   

Tại Hcare, giá thay ép kính luôn là mức giá sửa chữa cuối cùng và không phát sinh thêm chi phí. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo bảng giá trên website và các chi nhánh, từ đó lựa chọn mức giá cần thay thế ngay từ ban đầu.

Mặt kính điện thoại tại Hcare được nhập khẩu trực tiếp từ các đối tác uy tín với giá thành tốt nhất

Quy trình xử lý rõ ràng và chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm sửa chữa điện thoại trên thị trường hơn 15 năm, Hcare từ lâu đã xây dựng cho mình quy trình xử lý mặt kính nhanh gọn và chuyên nghiệp với các bước rõ ràng:

  • Bước 1: Nhận máy và tư vấn. Nhân viên Hcare sau khi nhận máy từ khách hàng sẽ tiến hành kiểm tra toàn bộ linh kiện máy và tư vấn các vấn đề gặp phải cùng cách xử lý phù hợp.
  • Bước 2: Loại bỏ mặt kính cũ. Nhân viên Hcare sử dụng các dụng cụ chuyên nghiệp tiến hành bóc tách mặt kính cũ và vệ sinh lớp keo còn sót lại. Sau khi vệ sinh sạch sẽ, tiến hành trải keo và đặt mặt kính mới lên.
  • Bước 3: Ép và hấp mặt kính mới. Nhân viên Hcare sử dụng kết hợp máy hấp Fiona TP-35 và máy ép Fiona để loại bỏ hoàn toàn bọt khí và giúp mặt kính ôm sát thân máy, hạn chế máy bị bung keo trong khi sử dụng.
  • Bước 4: Trả máy và dán tem bảo hành. Nhân viên Hcare kiểm tra tất cả các linh kiện và tác vụ của máy. Sau khi xác nhận máy hoạt động bình thường, tiến hành dán tem niêm phong bảo hành và trao trả tới tay khách hàng.

Với công nghệ ép kính ép kính hiện đại này có thể ứng dụng cho tất cả các dòng điện thoại iPhone, kể cả với những dòng đã sản xuất từ lâu như ép kính iPhone 7, ép kính iPhone 8 Plus, iPhone X,... đến các các dòng điện thoại mới nhất như iPhone 14.

Nhân viên Hcare tỉ mỉ trong từng bước xử lý mặt kính điện thoại

Xử lý 2H, lấy ngay trong ngày

Xử lý nhanh gọn, đảm bảo thời gian và sự thuận tiện cho khách hàng là một trong những tiêu chí hàng đầu được Hcare chú trọng phát triển. Để đạt được điều đó, Hcare kết hợp nhuần nhuyễn giữa việc sử dụng máy móc và nhân viên.

Các nhân viên luôn thực hiện các thao tác nhanh gọn, chính xác, đầy đủ các bước theo đúng quy trình đã đưa ra. Còn với máy móc, việc lựa chọn và sử dụng đúng loại máy không chỉ đem lại hiệu quả xử lý, hỗ trợ vấn đề chính xác mà còn hạn chế sai sót ở mức thấp nhất.

Nhân viên tối thiểu 2 năm kinh nghiệm

Việc tìm kiếm và lựa chọn đội ngũ nhân viên lành nghề, tối thiểu 2 năm kinh nghiệm không chỉ giúp Hcare tối ưu quy trình xử lý mà còn giảm thiểu thời gian chờ đợi của khách hàng.

Đặc biệt, Hcare thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm sửa chữa giữa các nhân viên nhằm nâng cao tay nghề, bồi dưỡng đạo đức cũng như tác phong làm việc.

Đội ngũ nhân viên đông đảo, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm tại Hcare

Bảo hành trọn đời sau ép kính

Dịch vụ bảo hành cũng là một trong những thế mạnh được Hcare phát triển và duy trì qua nhiều năm. Với dịch vụ thay ép mặt kính, Hcare cam kết bảo hành trọn đời với các lỗi bung keo, hồi bọt, bám bụi… Bên cạnh đó, nếu bạn gặp bất cứ vấn đề gì về mặt kính hoặc màn hình, bạn hoàn toàn có thể mang máy ra các chi nhánh của Hcare để được kiểm tra và xác định lỗi chính xác miễn phí.

Hệ thống sửa chữa rộng khắp TP. HCM

Nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi, đến nay Hcare đã phát triển và mở rộng ra 7 chi nhánh trải dài khắp TP. HCM. Chi tiết địa chỉ các chi nhánh Hcare bạn có thể tham khảo:

  • 17 Đường Bà Hom, Phường 13, Quận 6.
  • 67 Đường Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1.
  • 112 Đường Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức.
  • 102 - 104 Đường Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp.
  • 328 Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7.
  • 206 Đường Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình.
  • 656 Đường Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10.

Với những lý do thuyết phục trên, Hcare tự tin trở thành trung tâm sửa chữa điện thoại chất lượng mà bạn có thể trao gửi lòng tin. Hy vọng các bạn có thể nhanh chóng tìm được trung tâm sửa chữa ưng ý cho “dế yêu” của mình! 

HCARE - TRUNG TÂM SỬA CHỮA BẢO HÀNH

  • Hotline: 1900 6979
  • Website: https://www.hnammobilecare.com/
  • Cơ sở chính: 656 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hnamcare/

 

Giá Galaxy Z Fold 4 đầu tháng 12 giảm sâu, rẻ sập sàn, đe nẹt iPhone 14 Pro Max

(Techz.vn) Giá đập hộp Galaxy Z Fold 4 tiếp tục đà giảm mạnh, siêu sale sập sàn cạnh tranh với đối thủ iPhone 14 Pro Max.