Giải trí

Ngọc Sơn dùng tiệc riêng với Lý Nhã Kỳ

Ngọc Sơn dùng tiệc riêng với Lý Nhã Kỳ

Mới đây, ‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn đã đăng tải 1 đoạn clip quay lại khoảnh khắc gặp mặt cùng Lý Nhã Kỳ trong 1 nhà hàng. Sau một thời gian dài mới có cơ hội gặp mặt, nam danh ca đình đám vô cùng vui vẻ và xúc động khi gặp lại cô em gái trong nghề. 

Dù lâu rồi mới có dịp tái ngộ, nhưng trong suốt clip, Ngọc Sơn và Lý Nhã Kỳ thoải mái, cười đùa bên nhau. Ngọc Sơn còn chia sẻ hình ảnh chụp chung đầy thân mật và nhí nhảnh bên Lý Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ và Ngọc Sơn

Nhiều năm về trước, Lý Nhã Kỳ và Ngọc Sơn đã có cơ duyên gặp nhau trong nhiều gameshow, cùng làm giám khảo trong các cuộc thi sắc đẹp và các chuyến đi từ thiện.

Dù không hay tương tác trên mạng xã hội như ngoài đời cả hai là bạn bè tốt, luôn ủng hộ nhau trong sự nghiệp. Lý Nhã Kỳ cũng chính là nàng thơ trong nhạc phẩm nổi tiếng của mình - Vầng trăng cô đơn.

Đáng nói, Ngọc Sơn không ngại cho biết từ khi mới gặp nhau Lý Nhã Kỳ là 1 cô gái đôi mươi xinh đẹp, trong sáng. Sau đó, hình ảnh cá tính, xinh đẹp, tài giỏi của Lý Nhã Kỳ lại rất hợp với hình tượng trong nhạc phẩm của mình.

Thậm chí, Ngọc Sơn thừa nhận có nảy sinh tình cảm khi tiếp xúc và cảm mến người em gái tuy nhiên lại chủ động che giấu vì nhiều lý do.

Khi được hỏi vì sao cả hai đều độc thân nhưng Ngọc Sơn không theo đuổi Lý Nhã Kỳ. Ngọc Sơn thú nhận: “Nó phải là duyên nữa chứ không phải gặp ai tôi cũng nhào vô. Tính cách của tôi nó vậy thành ra chơi được với tất cả mọi người, đồng nghiệp ai cũng thương quý, trân quý anh Ba Ngọc Sơn". 

Mối quan hệ hiện tại của Ngọc Sơn và Lý Nhã Kỳ rất đáng trân quý khi cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, thỉnh thoảng gặp nhau trò chuyện. Ngọc Sơn cùng chia sẻ điểm chung với đàn em: “Lý Nhã Kỳ có cha là thương binh liệt sĩ, gia đình Ngọc Sơn cũng vậy. Điểm chung này tôi quý lắm và khi viết lên ca khúc tôi nghĩ đến cô ấy".

Nhìn thấy đàn em hạnh phúc và giàu có, Ngọc Sơn cho rằng đây là điều dễ hiểu vì Lý Nhã Kỳ sở hữu nhiều đức tính tốt.

Nam danh ca chia sẻ: "Đối với anh em, với những công việc làm thiện nguyện, tôi biết Lý Nhã Kỳ là người như thế nào. Là một người phụ nữ rất là sắc sảo, rất tình cảm, rất hòa đồng và mọi mọi cái đẹp đều nằm trong Lý Nhã Kỳ".

Về phần Ngọc Sơn, dù đã 53 tuổi, nam danh ca vẫn độc thân và tiết lộ lý do chưa lấy vợ là vì chưa thể dứt được tình yêu lớn với gia đình để xây dựng hạnh phúc cho mình. Nam danh ca cũng quả quyết về việc cần kỹ lưỡng trong hôn nhân: “Chuyện riêng tư thì tôi cũng không dám thổ lộ ra ngoài, thà cô đơn còn hơn chọn lầm. Có nghĩa là bản thân phải vô cùng khắt khe, kỹ lưỡng trong hôn nhân”.

 

Bà Nguyễn Phương Hằng khai nhận liên quan đến ông Dũng Lò Vôi, Đại Nam lại tổ chức sự kiện bùng nổ

(Techz.vn) Giữa lúc bà Nguyễn Phương Hằng đang đối diện vòng lao lý, hé lộ động cơ về hành vi của mình, Đại Nam vẫn tổ chức các hoạt động