eSport

5 tựa game được game thủ mong đợi nhất trên PS5

5 tựa game được game thủ mong đợi nhất trên PS5

Marvel's Spider-Man: Miles Morales

Phần tiếp theo của Spider-man 2018, Marvel's Spider-Man: Miles Morales có đồ họa rất tuyệt. Nó được xây dựng dựa trên câu chuyện được kể trong trò chơi đầu tiên và đặt người chơi vào vị trí của Miles Morales, một nạn nhân khác của một con nhện bị nhiễm phóng xạ.

Marvel's Spider-Man: Miles Morales

Sức mạnh của PlayStation 5 được thể hiện trong đồ họa của Spider-Man Miles Morales và cơ chế của game thì rất mượt mà. Mặc dù không có gameplay nào được hiển thị trong quá trình giới thiệu nhưng các đoạn phim cắt cảnh trong trò chơi cực kỳ mãn nhãn.

Grand Turismo 7

Game đua xe thường được sử dụng để thể hiện sức mạnh của một nền tảng console. Trò chơi đua xe PlayStation cổ điển đã trở lại với phần thứ bảy và mang theo tất cả những yếu tố mà người hâm mộ của dòng game biết và yêu thích.

Gran Turismo 7 có đồ họa tuyệt đẹp. Cách ánh sáng chiếu qua kính chắn gió khi chiếc xe vượt qua các khúc cua cho thấy sức mạnh của phần cứng PlayStation 5, và các hiệu ứng hạt khi chiếc xe xé qua một phần của dải phân cách không thể xuất hiện trên thế hệ console hiện tại.

Grand Turismo 7

Có vẻ như Gran Turismo sẽ giữ nguyên mức độ tùy biến xe như các trò chơi trước. Đoạn trailer cho thấy người chơi duyệt qua các bộ phận khác nhau để cải thiện hiệu suất của chiếc xe của họ.

Horizon: Forbidden West

Horizon: Zero Dawn là một kiệt tác trên PS4. Nó lập nhiều kỷ lục và thu hút sự chú ý của các game thủ trên toàn cầu, làm lu mờ ranh giữa giữa game hành động người thứ ba với một cốt truyện có chiều sâu.

Đoạn trailer của Horizon: Forbidden West mang tới tất cả những gì game thủ muốn ở phần tiếp theo. Nó hứa hẹn sẽ mở rộng hơn nữa về câu chuyện, đặc biệt là những khoảnh khắc kết thúc của phần game trước.

Horizon: Forbidden West

Đoạn trailer cũng giới thiệu những kẻ thù hoàn toàn mới khó khăn và phức tạp hơn khi chiến đấu so với nhiều loại khủng long robo được tìm thấy trong trò chơi đầu tiên. Con voi ma mút nhìn thấy ở cuối trailer có thể sẽ là một trận chiến cực kỳ khó khăn nhưng thú vị.

Resident Evil 8

Resident Evil 8 mang lại tất cả sự căng thẳng trong không khí và sự kinh hoàng mà loạt phim được biết đến và cô đọng nó thành một bối cảnh hoàn toàn mới.

Resident Evil được biết đến với việc đưa người chơi chống lại kẻ thù mạnh mẽ với lượng đạn ít ỏi (và đôi khi không có), buộc họ phải chọn chiến đấu hay chạy. Resident Evil được biết đến với kẻ thù là zombie, nhưng trò chơi mới dường như tập trung nhiều hơn vào người sói.

Resident Evil 8

Vẫn chưa có nhiều thông tin về nơi trò chơi sẽ diễn ra hoặc nó sẽ như thế nào, nhưng người hâm mộ của Resident Evil đã sẵn sàng để chơi trò chơi mới này.

Ratchet and Clank: Rift Apart

Ratchet and Clank đã trở lại và sẵn sàng đối mặt với một mối đe dọa khác cho đến khi đoạn trailer cho thấy Ratchet đã bị cướp đi bởi một rạn nứt không gian và được thay thế bằng một phiên bản nữ của Ratchet.

Ratchet and Clank

Nhân vật mới sẽ tạo sự thú vị trong trò chơi, Miễn là Ratchet and Clank giữ được yếu tố gameplay cốt lõi với những khẩu súng điên rồ, nhân vật phản diện và thiết kế level thú vị thì Ratchet và Clank: Rift Apart chắc chắn sẽ là một trong những tựa game hấp dẫn nhất trên PS5.

 

Call of Duty Warzone sắp có chế độ 200 người chơi cho game thủ tha hồ 'cày kill'

(Techz.vn) Tin đồng Call of Duty Warzone sẽ có chế độ 200 người chơi đã thành sự thật sau khi những bức ảnh chụp lại màn hình chọn xuất hiện trên mạng.