Thiết bị công nghệ

5 mẫu sạc dự phòng nổi bật có sạc nhanh, giá rẻ

5 mẫu sạc dự phòng nổi bật có sạc nhanh, giá rẻ

Những chiếc smartphone càng ngày càng đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng, chúng ta không chỉ nghe gọi mà còn giải trí, giải quyết công việc thông qua smartphone. Chính vì vậy, nhu cầu năng lượng cho thiết bị này hiện đang ngày càng phổ biến. Nhưng không chỉ lưu trữ pin, những cục sạc dự phòng hiện nay còn được trang bị cả sạc nhanh giúp rút ngắn thời gian làm đầy pin.

AUKEY PB-XD10 

Giá tham khảo: 590 nghìn đồng

Sạc dự phòng AUKEY PB-XD10 có dung lượng lên đến 10000 mAh với thiết kế khá nhỏ gọn. Nó được trang bị đầu ra với công nghệ sạc nhanh Power Delivery, AiPower, Quick Charge 3.0 (18W) tương thích với nhiều mẫu smartphone trên thị trường hiện nay. Để sạc đầy nó sẽ mất 10 - 11 giờ (dùng Adapter 1A) hoặc chỉ 5 - 6 giờ (với Adapter 2A).

Xiaomi Mi Power Bank 3

Giá tham khảo: 499 nghìn đồng

Xiaomi Mi Power Bank 3 nổi bật với thiết kế vỏ kim loại bo tròn, vỏ nhôm sang trọng. Nó cũng khá nhỏ gọn và dễ mang đi nhờ thiết kế chỉ bằng một chiếc smartphone cỡ nhỏ. Ở bên trong là dung lượng pin 10000 mAh với công suất sạc 18W giúp làm đầy pin nhanh chóng cho nhiều thiết bị tương ứng.

Anker PowerCore II A1230

Giá tham khảo: 665 nghìn đồng

Anker PowerCore II A1230 được trang bị chuẩn sạc PowerIQ 2.0 tương thích giao thức sạc hiện nay như Qualcomm Quick Charge, iPhone, iPad. Dung lượng 10000 mAh của nó cho phép sạc nhiều lần cho các mẫu smartphone. Thiết kế nhỏ gọn cũng giúp nó có thể dễ dàng mang đi du lịch.

OPPO PBT02

Giá tham khảo: 686 nghìn đồng

OPPO PBT02 sở hữu cổng Type C trang bị công nghệ sạc nhanh Power Delivery 18W cho cả nguồn ra và nguồn vào tương thích với các thiết bị Apple như iPhone, iPad. Trong khi đó, cổng USB tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 18W sẽ phù hợp cho nhiều mẫu smartphone Android. Sạc có dung lượng 10000 mAh và có thể làm đầy nó trong từ 5-6 giờ.

Energizer QE10007PQ

Giá tham khảo: 910 nghìn đồng

Energizer QE10007PQ vừa có dung lượng 10000 mAh có thể vừa sạc có dây, vừa sạc không dây khá tiện lợi. Máy hỗ trợ sạc thông minh Power Delivery 18W, Multi Protocol Fast Charging sạc nhanh cho nhiều thiết bị. Sạc không dây theo chuẩn Qi 10W tương thích nhiều thiết bị.

 

POCO sắp ra mắt POCO F3 GT: Quá ấn tượng với thông số, đúng chuẩn điện thoại gaming

(Techz.vn) Những thông tin rò rỉ gần đây cho biết thương hiệu con của POCO đang phát triển một mẫu điện thoại tầm trung mới nhưng cấu hình và những trang bị khác “xứng tầm” flagship.