Smart Phone - Điện thoại

Poco X3 GT ra mắt với cấu hình hấp dẫn, giá rẻ 'giật mình'

Poco X3 GT ra mắt với cấu hình hấp dẫn, giá rẻ 'giật mình'

Tuần trước POCO đã ra mắt thị trường mẫu F3 GT và giờ đây, thương hiệu này tiếp tục giới thiệu một mẫu GT khác có tên là POCO X3 GT. Thiết bị mới là phiên bản quốc tế của Redmi Note 10 Pro độc quyền tại Trung Quốc với nhãn hiệu Poco thay cho Redmi.

Chính vì vậy POCO X3 GT trông không khác biệt gì so với Redmi note 10 Pro. Đó vẫn là thiết kế bóng bẩy từ cạnh viền, mặt trước cho đến mặt lưng. Cụm camera tiếp tục đươc làm nổi bật với điểm nhấn màu bạc sáng ôm lấy ống kính ở trên cùng kèm đèn Flash.

Mặt trước của máy là màn hình IPS LCD 6,6 inch với tốc độ làm mới 120Hz và độ phân giải FHD +. Bảo vệ cho màn hình là kính cường lực Gorilla Glass Victus mới nhất của Corning trong khi phần khoét lỗ chứa một ống kính độ phân giải 16MP. Camera chính ở mặt sau có cảm biến 64MP và được hỗ trợ bởi camera siêu rộng 8MP và camera macro 2MP.

MediaTek’s Dimensity 1100 là trung tâm của máy, nó kết hợp cùng với RAM 8GB và bộ nhớ trong 128/256GB. Pin của máy có dung lượng 5.000 mAh và đi kèm với sạc nhanh có dây 67W. Poco X3 GT cài sẵn  MIUI 12.5 trên nền Android 11. Các tính năng bổ sung khác bao gồm cảm biến dấu vân tay gắn bên cạnh, loa âm thanh nổi và IR blaster.

Các Game thủ có thể sẽ rất hào hứng với mẫu máy này bởi nó được trang bị thêm công nghệ làm mát LiquidCool 2.0 giúp nó chơi game với hiệu năng cao trong thời gian dài hơn.

Điểm đến của POCO X3 GT sẽ là thị trường Đông Nam Á, Trung Đông, Mỹ Latinh và Châu Phi. Tại Việt Nam, máy sẽ chính thức lên kệ từ ngày 28/7 với giá từ 7,990,000 đồng cho phiên bản 8GB RAM + 128GB bộ nhớ. Sản phẩm có ba tuỳ chọn màu sắc là Đen thiên hà, Trắng ánh xanh và Xanh đại dương.

 

POCO M3 Pro 5G ra mắt tại Việt Nam: mẫu smartphone 'không đối thủ' trong phân khúc tầm trung

(Techz.vn) POCO chính thức ra mắt mẫu smartphone tầm trung với trang bị con chip MediaTek Dimensity 700 vô cùng mạnh mẽ cùng nhiều nâng cấp đáng giá.

Tag:

poco x3 gt