Giải trí

4 bộ phim cổ trang của Hàn Quốc nhất định phải xem vào mùa hè này!

4 bộ phim cổ trang của Hàn Quốc nhất định phải xem vào mùa hè này!

Người tình ánh trăng

Người Tình Ánh Trăng từng là bộ phim truyền hình gây sốt vào năm 2016 và thu hút lượng lớn người xem, đặc biệt là có sự tham gia diễn xuất của Lee Jun Ki và IU.

phim-3-1682255486.jpg
 

Bộ phim kể về người phụ nữ sống ở thời hiện đại tên Go Ha Jin (do IU thủ vai chính), bất ngờ được đưa về quá khứ trong một lần nhật thực. Cô tỉnh dậy trong triều đại Goryeo trong cơ thể của một cô gái tên là Hae Soo. Ở đó, cô kết bạn với vô số hoàng tử lập dị của nhà vua Taejo.

phim-1-1682255486.jpg
 

Đáng chú ý, Go Ha Jin vướng vào mối tình tay ba với Bát hoàng tử dịu dàng Wang Wook (Kang Ha Neul) và vị hoàng tử thứ 4 khét tiếng độc ác, Wang So (Lee Joon Gi). Không bao lâu sau, cô thấy mình bị lôi kéo vào nhiều vụ rắc rối tại hoàng cung khi cô vô tình trở thành “con tố:t trong cuộc chiến giành ngai vàng đang diễn ra, nơi người con trai mà cô chọn có thể cứu vương quốc hoặc tiêu diệt nó.

Jo Yi và Ám hành ngự sử

Jo Yi và Ám hành ngự sử là bộ phim cổ trang thú vị và hoàn hảo để xem vào mùa hè. Phim kể về Ra Yi Eon (Taecyeon thủ vai) không muốn làm thanh tra của hoàng gia. Thay vào đó, anh dành cả ngày để tạo ra những “tác phẩm” ẩm thực tuyệt vời.

phim-4-1682255487.jpeg
 
phim-6-1682255486.jpg
 

Bên cạnh đó, Yook Chil ( Min Jin Woong ) và Goo Pal (Park Kang Sub), được giao công việc nguy hiểm nhất là thư ký của Hongmungwan (Văn phòng Cố vấn Đặc biệt). Các thanh tra hoàng gia chịu trách nhiệm tìm ra người tham nhũng, nhưng thường công việc này rất nguy hiểm, có thể dẫn đến cái chết đau đớn. Vì vậy, Ra Yi Eon quyết định hoàn toàn trốn tránh công lý và coi công việc này như một chuyến du lịch ẩm thực khắp Joseon. Đương nhiên, điều này không diễn ra như kế hoạch.

Mặt nạ quân chủ

Lee Sun (Yoo Seung Ho), Thái tử của Joseon, được sinh ra trong thời kỳ hỗn loạn. Một tổ chức bí mật tên là Pyunsoohwe nhằm mục đích kiểm soát nguồn cung cấp nước của Joseon và có sự kiểm soát chặt chẽ của Nhà vua, cha của Lee Sun.

phim-10-1682255487.PNG
 

Để bảo vệ con trai mình, nhà vua ra lệnh cho Lee Sun phải đeo mặt nạ trong suốt phần đời còn lại và nói với mọi người rằng Lee Sun mắc một căn bệnh biến dạng khủng khiếp. Nhưng khi Lee Sun lớn lên, anh bắt đầu tự hỏi tại sao mình phải đeo mặt nạ và thế giới bên ngoài trông như thế nào. Vì vậy anh đã lẻn khỏi Cung điện để gặp một người có thể nói cho anh biết sự thật.

phim-9-1682255487.PNG
 
phim-7-1682255486.jpg
 

Nhưng mọi thứ trở nên tồi tệ khi Lee Sun gặp nguy hiểm. May mắn anh được cứu bởi Han Ga Eun ( Kim So Hyun), người cuối cùng đã phải trả giá đắt vì Pyunsoohwe. Lee Sun che giấu danh tính của mình và lên kế hoạch tiêu diệt tổ chức từ bên trong. Nhưng Pyunsoohwe có gián điệp ở khắp mọi nơi, và khi Lee Sun gặp một người giao nước cũng tên là Lee Sun ( Kim Myung Soo ), Pyunsoohwe nhìn thấy cơ hội làm phản.

Quân Vương Giả Mạo

Tại vương quốc Joseon đầy biến động, vị vua tàn nhẫn Lee Hun (Yeo Jin Goo) cai trị tất cả. Vị vua này tính tình điên cuồng và phụ thuộc vào ma túy, anh ta độc ác nhưng lại luôn bất an, sợ bị ám sát ngay từ khi còn nhỏ. Cố vấn trung thành của nhà vua, Lee Kyu (Kim Sang Kyung ), buồn bã dõi theo anh ta.

phim-11-1682255486.jpg
 

Lee Kyu vô cùng tức giận khi tình cờ gặp một nhóm hề đang chế giễu nhà vua. Người đóng vai nhà vua là một chú hề tên Ha Sun (cũng do Yeo Jin Goo thủ vai), người tình cờ trông giống hệt nhà vua. Vì vậy, khi nhà vua lâm bệnh và cần phải hồi phục để lên triều, Lee Kyu quyết định đưa Ha Sun vào làm người thay thế để tránh bị nghi ngờ.

phim-13-1682255486.jpg
 
phim-12-1682255486.jpg
 

Tuy nhiên, khi Ha Sun lên ngôi và bắt đầu đánh lừa triều đình tin rằng anh ta là vua, anh ta lại phải lòng Hoàng hậu xinh đẹp của Lee Hun, Yoo So Woon (Lee Se Young ), người không biết rằng đây không phải là chồng mình. Khi Ha Sun đang cố gắng biến Joseon trở thành một nơi tốt đẹp hơn, hai vị vua, thật và giả, bắt đầu tranh giành đế chế và cả tình yêu.

 

Bảng xếp hạng danh tiếng nhóm nhạc tháng 4: BTS dẫn đầu, BLACKPINK ‘bám đuổi’ sát nút

Công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc thần tượng tháng 4 khiến công chúng không khỏi chú ý.