Xe máy

3 mẫu tay ga hàng đầu chỉ dưới 40 triệu đồng: Đáng đồng tiền bát gạo

3 mẫu tay ga hàng đầu chỉ dưới 40 triệu đồng: Đáng đồng tiền bát gạo

1. Honda Vision 

Honda Vision là một mẫu xe tay ga ăn khách tại thị trường Việt Nam, được đánh giá là một trong những mẫu tay ga tốt nhất dành cho phái đẹp. Xuất thân từ ông lớn Honda, Vision trở thành dòng xe ẵm nhiều danh hiệu bán chạy nhất trong nhiều năm trên thị trường Việt. Chưa đến 40 triệu nhưng những tính năng cập nhật như smart key khiến dòng xe này trở nên hấp dẫn hơn.

3 mẫu tay ga hàng đầu chỉ dưới 40 triệu đồng

Honda Vision có khả năng tiết kiệm xăng xấp xỉ 1,87 lít/100 km. Thiết kế trẻ trung và năng động, có thể được độ theo phong cách SH  tại một số đại lý. Honda Vision được ra mắt với 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Cao cấp, Đặc biệt với mức giá lần lượt là 30, 30,8 và 32 triệu đồng.

2. Yamaha Janus

Là đối thủ cạnh tranh của Honda Vision, Yamaha Janus cũng là dòng tay ga lâu năm và có tiếng tại Việt Nam. Thiết kế của Janus mềm mại, cổ điển và nữ tính hơn so với Vision, chỉ số tiêu thụ nhiên liệu lại tương đương. Yamaha Janus có 4 phiên bản: Tiêu chuẩn (27,99 triệu đồng), Deluxe (29,99 triệu đồng), Premium (31,49 triệu đồng) và Limited Premium (31,99 triệu đồng).

3 mẫu tay ga hàng đầu chỉ dưới 40 triệu đồng

Trang bị nổi bật của Yamaha Janus là cốp chứa đồ rộng đủ không gian cho cả 2 mũ bảo hiểm loại nửa đầu, đồng hồ kết hợp analog và LCD và động cơ tiết kiệm xăng SOHC Blue Core.

3. Piaggio Liberty 50

Piaggio Liberty 50 sở hữu mức giá hấp dẫn (39,9 triệu đồng) và không cần bằng lái mới đây đã được cập nhật trên thị trường Việt Nam. Là dòng xe thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, phong cách trẻ trung của Liberty 50 được đánh giá phù hợp với học sinh, sinh viên.

3 mẫu tay ga hàng đầu chỉ dưới 40 triệu đồng

Ưu điểm ngoại hình của Piaggio Liberty 50 là thiết kế sang trọng, cao cấp, được trang bị cốp rộng rãi. Ngoài ra, mẫu tay ga này cũng gây ấn tượng với công nghệ iGet 3 valve tiên tiến và đạt chuẩn khí thải EU2.

 

Vinsmart bắt tay với tập đoàn hàng đầu thế giới, sản xuất điện thoại siêu ngon cho người Việt?

(Techz.vn) Vingroup mà cụ thể là Vinsmart đã thể hiện rõ tham vọng của mình trong lĩnh vực điện thoại thông minh sau tuyên bố kết hợp Pininfarina.