Giải trí

Hồ Ngọc Hà bức xúc 'tố' thương hiệu ‘ruột’ khi chứng kiến thái độ ‘lồi lõm’ của quản lý cửa hàng

Hồ Ngọc Hà bức xúc 'tố' thương hiệu ‘ruột’ khi chứng kiến thái độ ‘lồi lõm’ của quản lý cửa hàng

Vào tối ngày 17/01, Hồ Ngọc Hà gây sốt cộng đồng mạng khi đăng đàn tố nhân viên quản lý của một thương hiệu có “thái độ lồi lõm” khiến cô vô cùng bức xúc. Cụ thể, trên story Instagram cá nhân, “Nữ hoàng giải trí” không giấu nổi sự giận dữ khi vừa có trải nghiệm không vui vẻ trong lúc đi mua sắm cùng bạn: “Chuyện vừa xảy ra hôm nay khi mình đi cùng người bạn và chứng kiến. Thái độ lồi lõm của quản lý cửa hàng giết chết sự yêu thích của mình cho một thương hiệu vừa mới mở cửa trở lại. Tạm biệt”.

Ho-ngoc-ha-dang-dan-buc-xuc-sau-khi-chung-kien-thai-do-loi-lom-cua-quan-ly-1-thuong-hieu-dinh-dam
Hồ Ngọc Hà bức xúc trước thái độ thiếu chuyên nghiệp của quản lý cửa hàng 1 thương hiệu yêu thích

Theo đó, Hồ Ngọc Hà cho biết, câu chuyện trên vừa mới xảy ra và cô là người chứng kiến toàn bộ thái độ thiếu chuyên nghiệp của quản lý cửa hàng. “Bà mẹ 3 con” nhấn mạnh, chính trải nghiệm trên đã “giết chết” sự yêu thích của cô đối với thương hiệu vừa mới mở cửa trở lại. Thậm chí, bà xã Kim Lý còn thẳng thừng nói lời “tạm biệt” thương hiệu nói trên vì không muốn gặp lại bất cứ trường hợp tương tự nào khác.

Ho-ngoc-ha-dang-dan-buc-xuc-sau-khi-chung-kien-thai-do-loi-lom-cua-quan-ly-1-thuong-hieu-dinh-dam-3

Mặc dù Hồ Ngọc Hà không chia sẻ cụ thể về tình huống đã xảy ra cũng như giấu tên thương hiệu nhưng qua từ ngữ được sử dụng, cư dân mạng đều cảm nhận được sự bức xúc, giận dữ của nữ ca sĩ. 

 

Trấn Thành không thiết ăn vì chuyện buồn vừa gặp phải, livestream khẩn cầu sự giúp đỡ từ công chúng

(Techz.vn) Những chia sẻ của Trấn Thành trong livestream nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ Lê Dương Bảo Lâm, Sam,… và khán giả.