Giải trí

Trấn Thành không thiết ăn vì chuyện buồn vừa gặp phải, livestream khẩn cầu sự giúp đỡ từ công chúng

Trấn Thành không thiết ăn vì chuyện buồn vừa gặp phải, livestream khẩn cầu sự giúp đỡ từ công chúng

Vào tối ngày 17/1, Trấn Thành phát trực tiếp trên đường đến địa điểm nhận giải thưởng. Mở đầu livestream, nam MC hào hứng đề cập đến việc Hari Won vừa ra mắt MV Hoang phí xuân thì và kêu gọi sự ủng hộ từ khán giả.

Tran-thanh-khong-thiet-an-vi-chuyen-buon-vua-gap-phai-livestreamn-khan-cau-su-giup-do-tu-cong-chung
Trấn Thành livestream trò chuyện cùng khán giả vào tối 17/1

Sau đó ít phút, nam danh hài thể hiện rõ sự bức xúc khi nhắc đến việc phim Hẻm Cụt đang bị một số tài khoản TikTok phát tràn lan trên TikTok dù chưa công chiếu. 

“Trời ơi, cái phim Hẻm Cụt, tôi chưa kịp phát gì hết mà các bạn lên trên TikTok các bạn phát hết rồi. Mấy bạn ơi, giờ cho Thành năn nỉ mọi người nha. Mình đừng có làm như vậy, tội nghiệp tôi quá mà. Một bộ phim hay là do nội dung bí ẩn đúng không? Rồi các bạn vào xem full tập các bạn mới thấy hay. Nhiều khi cứ cắt phim thành 1 2 phút rồi phát trên TikTok. Tôi buồn ghê luôn đó.

Các bạn biết một bộ phim người ta làm, người ta bỏ rất là nhiều tiền. Người ta chỉ mong có view trên Youtube hoặc chiếu rap chỉ mong khán giả mua vé ở rap xem phim thôi. Mà bây giờ cái gì cũng đăng lên hết trơn. Cái này không biết nói làm sao vì là ý thức của mỗi người thôi. Chúng ta hãy thực sự nghiêm khắc với điều này. Bởi vì khi các bạn đăng lên TikTok giống như các bạn lấy đồ curra người ta để ở nhà mình vậy đó. Cái đó Thành thấy buồn ghê. Phim người ta bỏ mấy tỷ ra để quay, chứ đâu phải rẻ đâu. Rồi anh em, rồi đoàn phim, công sức người ta làm ra để dựng cho các bạn xem. 

Các bạn biết không, 1 tập phim Hẻm Cụt dựng 45 phút thì Thành phải ở trong phòng dựng 5 ngày, mỗi ngày làm 15 tiếng. Tôi dựng kĩ cỡ nào, để cho các bạn hài lòng vậy mà lỡ cắt hết clip của tôi. Vì mình phát sớm trên Lazada, cái ưu đãi mình dành cho nhà tài trợ thì các bạn lên trên đó xem thôi. Chứ sao đi cắt clip của người ta phát lên TikTok của mình. Làm ơn đi, mỗi người nhắc nhau 1 tý. Cái bạn nào mà thấy mấy cái clip TikTok đó report giúp tôi đi. Chứ giờ làm phim mà kiểu này mai mốt không dám làm nữa. Mọi người phải nhắc nhau chứ. Mình hãy vô Lazada đợi full để coi. Tôi buồn mà cả ngày hôm qua không ăn uống, giờ ốm. Tôi nói thiệt đó đừng đăng trên TikTok nữa”, Trấn Thành cho biết.

Tran-thanh-khong-thiet-an-vi-chuyen-buon-vua-gap-phai-livestreamn-khan-cau-su-giup-do-tu-cong-chung
Ảnh được cắt ra từ bộ phim Hẻm Cụt của Trấn Thành

Qua những tâm sự của Trấn Thành, khán giả phần nào hiểu được những vất vả mà anh cùng đoàn làm phim Hẻm Cụt đã phải trải qua để mang đến 1 sản phẩm chất lượng và hấp dẫn. Vậy nên việc nội dung chính bộ phim bị lộ dẫn đến sự tò mò, hiếu kì của khán giả giảm đi đáng kể. Từ đó, gây ảnh hưởng trực tiếp đến lượt xem, doanh thu mà bộ phim nhận được.

Sau Bố già, Trấn Thành tiếp tục đưa khán giả vào bối cảnh con hẻm bình dân ở TP.HCM trong phim hài tết Hẻm cụt. Dàn diễn viên vẫn là những gương mặt quen thuộc, bao gồm: Trấn Thành, Ngọc Giàu, Lê Giang, Việt Anh, Hoàng Mèo, Quốc Khánh... Bộ phim vừa được công chiếu chính thức vào lúc 20h ngày 17/1 trên kênh Youtube TRẤN THÀNH TOWN, thu hút lượt view "khủng", hứa hẹn sẽ tạo nên "cơn bão" lớn cho đường đua phim hài Tết.

 

Ngọc Trinh phô diễn toàn bộ đường cong với váy lưới ‘mặc như không’, khoe hết ‘gò bồng đảo’ khủng

(Techz.vn) Mới đây, Ngọc Trinh lại gây sốt cộng đồng mạng khi đăng tải loạt ảnh khoe sắc vóc nóng bỏng mắt trong trang phục xuyên thấu, gợi cảm.