Ra mắt mẫu SUV 7 chỗ mới giá chỉ 205 triệu đồng, rẻ gần bằng Honda SH mà trang bị lấn át Kia Morning
Mẫu SUV 7 chỗ mới vừa ra mắt với mức giá rẻ gần bằng xe máy tay ga Honda SH, mang tới cho người dùng cơ hội sở hữu một chiếc ô tô có trang bị đẳng cấp hơn Kia Morning với chi phí cực thấp.

Truyền thông Ấn Độ vừa đồng loạt đưa tin phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của Mahindra Bolero cuối cùng đã chính thức ra mắt tại thị quốc gia này với mức giá khởi điểm 7,99 lakh Rupee (khoảng 205 triệu đồng). Mahindra Bolero 2025 sẽ có tổng cộng 4 phiên bản gồm B4, B6, B6 (O) và B8.

Mahindra Bolero 2025 đã được cập nhật về thiết kế với những thay đổi đầy tinh tế. Đặc biệt, Bolero 2025 giờ đây được bổ sung phối màu Đen Stealth Black mới bên cạnh các tuỳ chọn màu hiện có (Trắng Diamond White, Bạc Dsat Silver và Rocky Beige) giúp diện mạo của chiếc xe trở nên mạnh mẽ, hầm hố và bắt mắt hơn.


Ở phía trước, Mahindra Bolero mới sở hữu lưới tản nhiệt được cập nhật đôi chút với các thanh crôm dọc, cản trước được thiết kế lại tích hợp đèn sương mù (chỉ có ở hai phiên bản cao cấp nhất). Khi nhìn từ bên hông, có thể thấy mẫu xe này được trang bị bộ mâm hợp kim 15 inch hai tông màu mới. Màu sơn đen Stealth Black mới càng làm tăng thêm vẻ mạnh mẽ, hầm hố bên cạnh các tùy chọn màu hiện có - Trắng Kim Cương, Bạc Dsat và Nâu Lakeside.

Bên trong cabin, Mahindra Bolero 2025 có cấu hình 7 chỗ ngồi với 3 hàng ghế. Xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng, ghế bọc giả da mới, nút điều khiển tích hợp trên vô lăng, giá để chai nước trên bệ cửa và cổng sạc Type-C. Các tính năng nổi bật khác bao gồm cửa sổ chỉnh điện, chìa khóa điều khiển từ xa, hàng ghế thứ 3 gập điện, nút khởi động/dừng động cơ (micro-hybrid), nhắc nhở thắt dây an toàn (ghế trước), cảm biến đỗ xe phía sau, túi khí cho người lái và phụ lái, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), ổ sạc 12V, cổng sạc USB Type-C... Có thể thấy dù giá bán chỉ nhỉnh hơn chút ít so với mẫu xe máy tay ga Honda SH, nhưng những trang bị mà Mahindra Bolero sở hữu khiến cho ngay cả Kia Morning cũng phải ‘lép vế’.

Dưới nắp ca-pô, Mahindra Bolero mới tiếp tục sử dụng động cơ diesel 1.5L mHawk75, sản sinh công suất tối đa 75 mã lực và mô-men xoắn cực đại 210 Nm. Hộp số sàn 5 cấp và hệ dẫn động cầu sau (RWD) cũng được kế thừa từ phiên bản tiền nhiệm. Bản nâng cấp mới cũng giới thiệu công nghệ treo 'RideFlo' được cho là mang lại "độ ổn định, khả năng kiểm soát và giảm xóc vượt trội, phù hợp với mọi địa hình".