Giải trí

Sau 15 năm hoạt động, SNSD lần đầu tiên đạt thành tích này

Sau 15 năm hoạt động, SNSD lần đầu tiên đạt thành tích này

Được phát hành lần đầu vào ngày 8 tháng 6 năm 2009, tức là cách đây 13 năm 4 tháng, MV "Gee" của nhóm nhạc Kpop SNSD đã vượt mốc 300 triệu lượt xem trên Youtube vào ngày 23 tháng 10 vào 3 giờ 20 chiều theo giờ Hàn Quốc. Đây cũng là một cột mốc thú vị khi đây là MV đầu tiên của nhóm nhạc nữ SNSD làm được điều này.

Những con số hàng trăm triệu lượt xem có thể dễ dàng thấy với các nhóm nhạc thế hệ thứ 4 của Kpop như BTS hay Blackpink, tuy nhiên với các MV Kpop của các thần tượng thế hệ 2, được phát hành từ hàng chục năm trước thì việc cán mốc con số 300 triệu lượt xem là điều không phải dễ dàng.

Tuy không thể so sánh đàn em về số lượng view MV nhưng SNSD luôn được mệnh danh là nhóm nhạc nữ quốc dân, mang tiếng biểu tượng của nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc.

Từng ra mắt vào 2007 với số thành viên là 9, SNSD đã tạo nên hiệu ứng tốt,  nhanh chóng trở thành nhóm nhạc dẫn đầu Kpop lúc bấy giờ, nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà lan rộng ra khắp châu Á. Sau 15 năm hoạt động, Girls’ Generation (SNSD) vẫn tiếp tục có những sản phẩm chung và được công chúng đón nhận.

Mặc dù các nhóm nhạc Kpop đã đến thế hệ thứ 4, nhưng không có ai có thể phủ nhận được vai trò đặt nền móng của những nhóm nhạc như SNSD. Sự đẳng cấp của  Girls’ Generation cho thấy rõ khi 1 MV của các cô nàng được phát hành từ hơn 10 năm trước vẫn có thể chạm mốc 300 triệu view.

 

Thành tích khủng của NewJeans khi chỉ mới debut 3 tháng

(Techz.vn) Đối với một nhóm tân binh chỉ có bốn bài hát, thành tích của NewJeans thật không thể tin được!