Đời sống

Thương hiệu bánh chưng đắt nhất Việt Nam: Giá lên tới 600.000 đồng/cặp vẫn bán 'đắt như tôm tươi'

Thương hiệu bánh chưng đắt nhất Việt Nam: Giá lên tới 600.000 đồng/cặp vẫn bán 'đắt như tôm tươi'

Với giá 600.000 đồng/cặp, bánh chưng của thương hiệu này vẫn cháy hàng mỗi dịp Tết. 

Bánh chưng là món ăn không thể thiếu trong mâm cơm ngày Tết của người Việt. Cùng với sự phát triển của xã hội, con người ngày càng bận rộn hơn nên số gia đình tự tay gói bánh cũng ngày càng giảm. Đây chính là cơ hội để các thương hiệu bánh chưng mọc lên như nấm. Nổi bật trong đó phải kể đến thương hiệu bánh chưng đắt nhất Việt Nam có cái tên vô cùng dễ nhớ - Nương Bắc. 

Bánh chưng Nương Bắc vô cùng đẹp mắt

Bánh chưng Nương Bắc xuất hiện từ năm 2017, mỗi cặp bánh chưng có giá lên đến 600.000 đồng, ngang với giá bán của hàng chục chiếc bánh chưng bình thường. Ai cũng không khỏi tò mò về lý do chiếc bánh chưng Nương Bắc có giá "trên trời" nhưng lại luôn bán "đắt như tôm tươi". 

Hộp Ngọc Việt của Nương Bắc

Trước hết, nguyên liệu làm nên chiếc bánh chưng Nương Bắc được tuyển chọn vô cùng kĩ càng. Từ gạo nếp nương, đỗ xanh đến thịt lợn đều là loại thượng hạng, chưa kể màu xanh của vỏ bánh được nhuộm hoàn toàn bằng nước lá riềng giã tay. Sau khi được gói vuông vức thì bánh sẽ được luộc kỹ trong vòng 10 - 12 giờ, sau khi vớt ra sẽ được bọc lại bằng một lớp lá xanh rồi mới hút chân và đem lên kệ bán. Trong năm 2024, Nương Bắc tự hào khi bán hết sản phẩm "Hộp Ngọc Việt" trị giá 880.000 đồng với 1 cặp bánh chưng vuông và 1 chiếc bánh tét ngũ sắc. 

nuongbac3
nuongbac2
CEO Nương Bắc

CEO của Nương Bắc là doanh nhân sinh năm 1990 sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp - Nguyễn Thu Hoài. Sau hành trình khởi nghiệp và làm marketing theo một cách độc đáo thì vô đã đưa Nương Bắc ngày càng phát triển, tính đến thời điểm hiện tại có hơn 100 đại lý trên toàn quốc và hơn 23.400 khách hàng.