Xe máy

‘Vua côn tay’ 200cc mới chính thức ra mắt giá 79 triệu đồng: Khắc chế cứng Honda Winner R và Exciter

‘Tân binh’ xe côn tay 200cc vừa ra mắt đang lấn át Honda Winner R và Yamaha Exciter bằng thiết kế thể thao, động cơ mạnh mẽ cùng giá bán dễ tiếp cận.

Hero MotoCorp, nhà sản xuất xe hai bánh lớn nhất thế giới, đã chính thức gia nhập thị trường Ý thông qua quan hệ đối tác phân phối chiến lược với Pelpi International, đánh dấu lần đầu tiên hãng này có mặt tại thị trường toàn cầu thứ 49.

Hero-Xpulse-200-3

Hero sẽ cung cấp các mẫu xe máy đạt chuẩn Euro 5+, bắt đầu với Xpulse 200 4V tại Ý, xe được mở bán với mức giá 2.990 Euro (khoảng 79 triệu đồng).

Về thiết kế, Hero Xpulse 200 4V thế hệ mới có một kính chắn gió cao hơn 60 mm giúp bảo vệ người lái khỏi bụi bẩn. Xe cũng được trang bị hệ thống đèn LED, cổng sạc USB, bảng đồng hồ LCD tương thích Bluetooth…

Hero-Xpulse-200-2

Hệ thống treo trên Xpulse 200 4V bao gồm phuộc ống lồng có thể điều chỉnh với hành trình 250 mm, giảm xóc lò xo phía sau hành trình 220 mm. Thiết lập hệ thống treo mới giúp khoảng sáng gầm xe của Xpulse 200 4V tăng lên 270 mm. Yên xe cũng cao lên mức 850 mm giúp việc quan sát khi lái xe dễ dàng hơn.

Hero-Xpulse-200-5

Hero Xpulse 200 4V cũng có cần số mở rộng, bánh xe 5 chấu kép 21 inch phía trước và 18 inch phía sau cùng với lốp đa dụng. Hệ chống chống bó cứng phanh ABS được bổ sung thêm 3 chế độ Đường trường, Địa hình và Đường đua. Ở chế độ Đường trường, ABS được can thiệp nhiều nhất, mức độ sẽ giảm dần với các chế độ Địa hình và Đường đua.

Hero-Xpulse-200-4

Về vận hành, Hero XPulse 200 đã tuân thủ tiêu chuẩn khí thải Euro 5+ và có thể chạy bằng nhiên liệu E20. Xe vẫn được trang bị động cơ 199,6cc, bốn van, sản sinh công suất 18,83 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 17,35 Nm tại 6.500 vòng/phút. Hộp số đang sử dụng là loại 5 cấp.

Ngoài ra, hệ thống làm mát bằng dầu của Hero XPulse 200 4V cũng được làm mới để tăng tuổi thọ động cơ cũng như sức mạnh.