Nhịp sống số

Coway Vina công bố chiến lược mới và trải nghiệm DV với chủ đề: 'Khởi đầu hành trình trong lành'

Coway Vina công bố chiến lược mới và trải nghiệm DV với chủ đề: 'Khởi đầu hành trình trong lành'

Tại trung tâm hội nghị Gem Center, Coway Vina đã tổ chức họp báo “Khởi đầu hành trình trong lành” nhằm công bố chiến lược mới với mục tiêu mang đến sự khác biệt trong trải nghiệm dịch vụ chăm sóc máy lọc chuyên nghiệp dành cho người tiêu dùng ở thị trường Việt Nam. Đồng thời, sự kiện cũng ra mắt đại sứ thương hiệu mới của Coway Vina là Trần Đình Thạch Thảo – Á Khôi/ Top 10 Miss World Vietnam 2019. Đây được xem là dấu mốc quan trọng trong hành trình xây dựng mối quan hệ bền chặt giữa thương hiệu và người tiêu dùng để tiến đến một cuộc sống trong lành và khỏe mạnh hơn.

4-tran-dinh-thach-thao-a-khoi-top-10-miss-world-vietnam-2019-tro-thanh-dai-su-thuong-hieu-moi-cua-coway-vina-1684400202.JPG
 

Nhân sự kiện này, Coway Vina nhấn mạnh về sự tận tâm và trách nhiệm của thương hiệu đối với khách hàng, cộng đồng và môi trường xung quanh. Tận dụng “điểm chạm” khác biệt của Coway Vina về dịch vụ độc quyền Heart Service và đội ngũ Cody (Coway Lady), chiến lược mới tiếp tục mang đến những trải nghiệm được kỳ vọng cao. Cụ thể, quy trình chăm sóc và bảo trì các máy lọc nước và máy lọc không khí được cải tiến khi Coway Vina ứng dụng công nghệ máy diệt khuẩn Hi-care 2.0 để khử trùng máy lọc nước,... giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng; ngoài ra, dịch vụ bảo trì định kỳ được rút ngắn về thời gian bảo trì máy định kỳ 2 tháng/ lần (so với trước đây là 3 tháng/ lần) giúp tối ưu khả năng lọc và tuổi thọ của máy.

2-dino-vu-tham-gia-trai-nghiem-dich-vu-cung-coway-vina-1684400236.JPG
 

Dựa trên tiêu chí đặt khách hàng làm trọng tâm, “Heart Service – Dịch vụ từ trái tim” mong muốn mang đến trải nghiệm riêng biệt trong dịch vụ bảo trì định kỳ các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí của Coway Vina. Dịch vụ này cũng được xem là giá trị cốt lõi và là định hướng lâu dài cho mọi hoạt động mà chiến lược mới của thương hiệu hướng tới. Trải qua quá trình dài nghiên cứu về nguồn nước và không khí, các sản phẩm lọc có thiết kế độc đáo và mang lại hiệu quả lọc cao đã được cho ra đời. Đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Coway Vina. Từ đó, thể hiện cam kết của thương hiệu mang đến một cuộc sống khỏe mạnh cho người dùng Việt Nam.

5-chien-luoc-moi-2023-mang-den-trai-nghiem-doc-dao-ve-dich-vu-cham-soc-bao-tri-san-pham-cua-coway-vina-1684400236.JPG
 

Bên cạnh đó, chiến lược mới của Coway Vina cũng đặt sự ưu tiên dành cho cộng đồng và môi trường với các dự án vì thiện nguyện trải rộng trên khắp cả nước. Chương trình tài trợ máy lọc nước cho người dân Mường Lát, chuỗi dự án “Mái trường tôi yêu” kết hợp với các tổ chức tình nguyện trong nước nhằm nâng cao chất lượng môi trường học đường và các hoạt động vì môi trường khác,… ngày càng được chú trọng và đẩy mạnh.

1-ong-park-nam-su-tong-giam-doc-cong-ty-tnhh-coway-vina-phat-bieu-tai-chuong-trinh-1684400236.jpg
 

Ông Park Nam Su – Tổng giám đốc Công ty TNHH Coway Vina cho biết: “Sứ mệnh của chúng tôi là nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng Việt để họ luôn được tận hưởng những điều tốt nhất. Chính vì vậy, dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp luôn là cam kết hàng đầu tại Coway Vina. Năm 2023 được xem là năm chuyển mình của Coway Vina, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm dịch vụ khác biệt, độc đáo dành cho người sử dụng sản phẩm. Với hướng đi mới này, chúng tôi kỳ vọng sẽ tạo ra những thế hệ khỏe mạnh không chỉ ở hiện tại, mà còn cả trong tương lai.”

 

Cập nhật giá đập hộp iPhone 12 mới nhất: Giảm gần 12 triệu, rẻ chưa từng có trong lịch sử

Giữa tháng 5, giá đập hộp iPhone 12 chính hãng giảm gần một nửa, chỉ còn dưới 14 triệu khiến khách Việt chốt đơn rần rần.

Tag:

coway vina