Thử thách đá bóng của coocaa Super TV gây bùng nổ cộng đồng fan trước thềm AFF Suzuki Cup 2020

Vũ Thị Vẻ, Theo nguoiduatin.vn 16/10/2021 14:00:12(GMT+7)
Thử thách đá bóng của coocaa Super TV gây bùng nổ cộng đồng fan trước thềm AFF Suzuki Cup 2020

(Techz.vn) Chiến dịch Enjoy Kicking của coocaa và Lazada Super Brand Day tại Việt Nam được đón nhận thành công ngoài mong đợi. Chiến dịch Enjoy Kicking đã chạm mốc kỷ lục số người tham gia và thể hiện với hơn 150 triệu lượt tiếp cận (impression), 90.000 lượt tương tác (engagement) cùng hơn 1.200 lần được người dùng phản hồi tích cực và nhắc đến trong bài viết của mình (UGC) và phủ sóng trên hơn 10 kênh truyền thông.

Các cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam và người hâm mộ trái bóng cùng thể hiện sự trân trọng sâu sắc tới sự kiện truyền thông này như một làn sóng mạnh mẽ ủng hộ bóng đá nước nhà. Không dừng ở đó, chất lượng đẳng cấp đáng kinh ngạc của chiếc coocaa super TV khiến tất cả những người tham gia sự kiện đều không khỏi trầm trồ thán phục. Sau hơn 1000 pha sút bóng đầy kĩ thuật và mạnh mẽ, “thủ thành” coocaa super TV đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi xuất sắc bảo vệ “khung thành không thể phá vỡ”. Sản phẩm coocaa super TV nằm trong bộ sưu tập đặc biệt lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

coocaa và Lazada mời tiền đạo Nghiêm Xuân Tú làm khách mời tham dự buổi live vào này 8/10 trên trang truyền thông chính thức của hai đơn vị này. Tại buổi phát sóng trực tiếp, Nghiêm Xuân Tú đã có những thảo luận về chiến dịch Enjoy Kicking cũng như những chia sẻ của anh về bóng đá Việt Nam cùng tầm nhìn hướng tới AFF Suzuki Cup 2020. Chân sút cũng gửi lời cảm ơn tới coocaa đã mang tới cơ hội trải nghiệm đặc biệt cho các fan thể hiện sự ủng hộ tới bóng đá nước nhà và thúc đẩy thêm tình yêu túc cầu trong lòng người hâm mộ Việt. Buổi live tại Lazada Super Brand Day còn là cơ hội mua sắm đặc biệt với nhiều ưu đãi dành cho người tiêu dùng Việt với sản phẩm hot nhất năm nay tới từ coocaa. LAZADA coocaa official store https://bit.ly/3BriekG 

Với sự trân trọng niềm đam mê bóng đá của người Việt, coocaa muốn thực hiện sứ mệnh lan tỏa văn hóa bóng đá Việt Nam hơn nữa bằng sự đóng góp của mình. coocaa cổ vũ cho bóng đá Việt và cùng người hâm mộ đón chờ những màn biểu diễn xuất sắc của đội tuyển Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2020 được tổ chức vào cuối năm nay. coocaa cũng là nhà tài trợ chính thức của sự kiện bóng đá này.

coocaa TV – AFF SUZUKI CUP 2020 Official Smart TV

Lắng nghe chính mình với trải nghiệm TV hoàn hảo! 

#CooLife #AFFSuzukiCupOfficialSmartTV

FaceBook coocaa (VN) https://www.facebook.com/coocaa.official

Instagram @coocaavietnam https://www.instagram.com/coocaavietnam/

YouTube coocaa Vietnam https://www.youtube.com/c/coocaaVietnam

 

Giải mã sức hút siêu phẩm S6G Pro Max đến từ thương hiệu coocaa TV

(Techz.vn) Smart TV không chỉ mang đến cho các bạn những thông tin thời sự nóng hổi trên thế giới mà còn trở thành một thiết bị giải trí đúng nghĩa của nó trên mọi phương diện.

Tin cùng chuyên mục
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất