Thiết bị công nghệ

coocaa TV phát sóng miễn phí EURO 2020 cho người yêu bóng đá nhân dịp trình làng mẫu TV S6G Pro Max

coocaa TV phát sóng miễn phí EURO 2020 cho người yêu bóng đá nhân dịp trình làng mẫu TV S6G Pro Max
 
 

Tiếp thêm "lửa" cho AFF Suzuki Cup 2020

Luôn nỗ lực để đổi mới, coocaa TV đã bắt nhịp với sự bình thường mới của các trận thi đấu trực tiếp trong thời kỳ hậu đại dịch. Mới đây, coocaa TV đã trở thành nhà tài trợ chính thức của AFF Suzuki Cup 2020, mang đến cho người hâm mộ bóng đá những trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao, người hâm mộ như được hoà mình vào không khí trận đấu trên sân cỏ với những khung hình sắc nét, mượt mà.

Để tiếp thêm niềm đam mê của người hâm mộ, gần đây coocaa TV đã tung ra chương trình tặng quà hấp dẫn trên Facebook, cung cấp các gói chương trình thể thao FPT Play K+. Nhanh chóng, chương trình đã nhận được sự quan tâm và tham gia đông đảo của người hâm mộ.

Khẳng định tên tuổi theo thời gian

Thương hiệu coocaa có lịch sử phát triển lâu đời từ năm 2006. Trong nhiều năm qua, hãng đã có rất nhiều những sản phẩm với chất lượng hàng đầu, thiết kế ấn tượng được tung ra thị trường. Với biểu tượng là một trong những nhà sản xuất TV hàng đầu thế giới, thương hiệu chiếm lĩnh thị trường Đông Nam Á, coocaa luôn nỗ lực phát triển và trang bị những công nghệ tiên tiến nhất lên các sản phẩm của mình, nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. 

Hiện thương hiệu TV coocaa đã có mặt hơn 30 quốc gia với rất nhiều sản phẩm lọt vào mắt xanh của người tiêu dùng. Trong năm 2019, coocaa được vinh danh là thương hiệu có mức độ tăng trưởng nhanh nhất trên sàn thương mại điện tử Lazada, tự hào với mức doanh số bán hàng kỷ lục. 

coocaa S6G Pro Max: Định nghĩa lại giải trí của gia đình

Dòng tivi thông minh cao cấp S6G Pro Max là sự lựa chọn tuyệt vời để theo dõi những trận cầu một cách chân thực nhất ngay tại nhà. S6G Pro Max có chức năng điều khiển bằng giọng nói, kho giải trí đa dạng cho gia đình cùng hình ảnh đến âm thanh sống động. Được biết, SG6 Pro Max cũng là dòng TV chính thức đồng hành cùng AFF Suzuki Cup 2020.

Lưu ý đặc biệt cho những những ai mua coocaa TV vào ngày sale 06.06, quý khách hàng sẽ được tặng gói FPT Play K+ miễn phí để xem EURO 2020. Chưa hết, quà tặng cực kỳ giá trị dành cho vị khách đầu tiên mua TV S6G Pro Max đó chính là máy chơi game Sony Playstation 5 (PS5). Vào ngày sale, 80 vị khách đầu tiên mua coocaa TV sẽ được tặng thêm một thùng bia Tiger. S6G Pro Max sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào ngày 06.06 tại Lazada. Hãy nhanh tay để cùng trải nghiệm S6G Pro Max cùng những phần quà cực kỳ hấp dẫn nhé.

coocaa S6G Pro Max hứa hẹn sẽ là sản phẩm TV định nghĩa lại giải trí của gia đình, một tiện ích cần có của giới trẻ. Những khung hình sắc nét với chất lượng cao cấp hàng đầu được phản chiếu trên một màn hình lớn, kết hợp cùng hệ thống giải trí gia đình thông minh.

Giờ đây, khách hàng có thể xem Tiktok, xem phim trên màn hình lớn, hát karaoke, trò chuyện video với bạn bè, chơi trò chơi điện tử, duy trì thói quen tập thể dục, làm mọi thứ chỉ với một lần nhấn nút trên điều khiển từ xa, hoặc hoàn toàn không chạm vào điều khiển từ xa. Với công nghệ điều khiển rảnh tay bằng giọng nói tiếng Việt hoàn toàn mới được tích hợp sẵn từ trợ lý ảo Google, bạn có thể ra lệnh hoặc đặt câu hỏi với TV ngay cả khi màn hình tắt. Bạn có thể hỏi "Ok Google, khi nào có trận đấu tiếp theo của đội tuyển Việt Nam tại giải bóng đá AFF Suzuki Cup" để được cập nhật lịch thi đấu các trận đấu mới nhất.

Tính năng điều khiển rảnh tay bằng giọng nói tiếng Việt cũng hỗ trợ kết nối nhà thông minh AIoT. Kết nối các thiết bị gia đình thông minh của bạn với Google Home và sử dụng S6G Pro Max làm trung tâm điều khiển đơn giản chỉ bằng cách nói: "Ok, Google, hãy tắt đèn".

coocaa TV S6G Pro Max sở hữu thiết kế tràn màn hình không viền hiện đại, nâng tầm nhìn tối đa với màn hình vô cực lên đến 98.6%, độ phân giải 4K Ultra HD siêu nét. Màn hình LED chất lượng cao với công nghệ giải mã HDR 10 luôn mang đến hình ảnh hình ảnh rực rỡ và tươi mới. Kết hợp cùng bộ xử lý chất lượng hình ảnh Chameleon 2.0, hệ thống âm thanh vòm chân thực DTS Studio Sound & Dolby Audio - coocaa S6G Pro Max chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác như đang theo dõi trận bóng ngay tại sân vận động.

Screen Shot 2021-06-03 at 7-52-24 AM

Ngoài ra, coocaa TV S6G Pro Max còn hỗ trợ Chromecast để truyền nội dung từ màn hình điện thoại lên màn hình TV, mang đến cho người xem nhiều nội dung phong phú. S6G Pro Max hỗ trợ đầy đủ các tiện ích với 2 cổng kết nối USB, 2 cổng kết nối HDMI 2.1, một cổng HDMI 2.0, hệ thống loa ngoài và cổng kết nối mạng LAN, WiFi 2.4GHz + 5GHz. S6G Pro Max được trang bị vi xử lý 4 nhân mạnh mẽ, 2GB RAM + 32GB bộ nhớ trong cho phép người dùng thoả sức vận hành và lưu trữ.

Screen Shot 2021-06-03 at 7-52-33 AM

Với những gì tuyệt vời nhất, TechZ tin rằng sản phẩm mới TV S6G Pro Max cùng coocaa TV sẽ mang đến cho bạn cảm giác được vẫy vùng nơi sân cỏ với những khung hình chân thực, sống động. Hãy cùng coocaa đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam đến thành công của nhà vô địch nhé.

Bạn có thể tham khảo thêm về TV coocaa tại đây.

 

Coocaa ra mắt smart TV S6G với trải nghiệm âm thanh và hình ảnh đỉnh cao

(Techz.vn) Với nhiều tính năng hiện đại và tiện dụng, tivi thông minh thế hệ mới của thương hiệu Coocaa mang tên S6G hứa hẹn thách thức mọi trải nghiệm về một ngôi nhà thông minh.