Doanh nghiệp

Lazada lại dính phốt "om" tiền khách hàng

Lazada lại dính phốt

Một khách hàng mua card màn hình Zotac Geforce GTX 1050 Ti 4GB DDR5X 128bit giá 4,78 triệu tại nhà bán lẻ này và đã thanh toán trước bằng hình thức chuyển khoản 100% giá trị đơn hàng.

Sau vài ngày, bên Lazada gọi thông báo do hết hàng nên đơn hàng bị hủy và sẽ hoàn lại tiền.

Song, theo phản ánh từ khách hàng, anh khá bức xúc vì sự chây ì trong khâu hoàn trả của Lazada. Trong hơn 15 ngày chờ đợi, nhận được không ít lời xin lỗi, hứa hẹn đến mức anh phải giục giã, đòi nợ... cuối cùng mới nhận được tiền.

Lazada chậm trễ trong việc hoàn trả tiền lại cho khách hàng

Đây không phải lần đầu tiên Lazada gặp rắc rối vì bị người tiêu dùng khiếu nại. Trước đó, còn xảy ra nhiều trường hợp "tố" nhà bán lẻ này "treo đầu dê bán thịt chó", giao hàng lỗi, hủy đơn hàng không lý do...