Thông cáo

Thương hiệu điện thoại Coolpad tấn công thị trường Châu Âu

Thương hiệu điện thoại Coolpad tấn công thị trường Châu Âu

Ngày 28 tháng 1 vừa qua, Coolpad tổ chức lễ ra mắt tại Munich (Đức), hãng chính thức công bố đặt chân vào đất nước Tây Âu này và đồng thời trở thành trụ sở chính của khu vực này. Còn ở Đông Âu, trụ sở chính của Coolpad ở Cộng Hòa Séc.

Quá trình Coolpad thâm nhập thị trường Châu Âu

Tại buổi ra mắt, ông Qiu Ling, đại diện thương hiệu Coolpad tại châu Âu, chia sẻ: “Trong quá trình phát triển, Coolpad luôn chú trọng đến chất lượng thật sự của sản phẩm. Sở hữu hơn 4.000 bằng sáng chế, hơn 1.000 bằng phát minh khác trong đó có nhiều sáng chế mang tính chất định hướng và dẫn đầu như công nghệ dual-sim và stanby dual-sim, công nghệ  này sau đó đã được các hãng điện thoại thông minh nổi tiếng khác sử dụng lại trong các sản phẩm của họ.

Mới đây nhất là 3 giải thưởng tại CES 2016, Coolpad tâm niệm rằng các thành tựu  này là nhờ vào chất lượng và  giá thành sản phẩm phù hợp với người dùng. Những thành công đã đạt được là nền tảng vững chắc để Coolpad tiếp tục mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến người dùng trong tương lai mà khó có nhà cung cấp nào sẽ có thể cạnh tranh được".

Phó Giám đốc tập đoàn Coolpad, ông Luo Zhongsheng trình bày sâu hơn về chiến lược mở rộng ra châu Âu: “Coolpad bắt đầu thâm nhập vào thị trường châu Âu từ những năm 2012 dưới hình thức liên kết với các nhà mạng ODM. Các đối tác luôn tin tưởng vào những sản phẩm chất lượng của Coolpad thông qua việc tìm hiểu quá trình nghiên cứu chuyên sâu và phát triển sản phẩm của Coolpad. Chính vì vậy, Coolpad cũng đã có danh tiếng nhất định trên thị trường này. Năm 2015, Coolpad bắt đầu sử dụng chính thương hiệu của mình để tiếp cận với thị trường thế giới, bắt đầu từ Đông Âu.

Nhờ nỗ lực không ngừng và sự giúp đỡ không ít của các đối tác châu Âu, Coolpad xây dựng đội ngũ từ những bước đầu tiên. Chỉ sau một năm vận hành, chúng tôi đã mở thêm trụ sở ở Tây Âu, thị trường này có phân khúc khách hàng cao cấp hơn. Và nước Đức là một thị trường có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với chúng tôi. Hy vọng rằng bước tiến này sẽ là một khởi đầu thuận lợi cho Coolpad khi tiến sang các nước khác trong khu vực Tây Âu. Lúc đó, Coolpad châu Âu sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình”.

Như vậy, với thêm 1 cột mốc đánh dấu sự phát triển nữa ở Tây Âu, Coolpad toàn cầu ngày càng tiến gần hơn đến với việc hoàn thành chiến lược mở rộng thương hiệu  độc quyền của mình tại các thị trường châu Âu nói riêng và  thế giới nói chung. 

Một số hình ảnh tại buổi lễ ra mắt ở Đức: 

Coolpad triển khai đợt nâng cấp OTA lớn tại Việt Nam

Quay trở lại với Coolpad Việt Nam,nhằm cải thiện phần mềm sản phẩm, nâng cao trải nghiệm người dùng, bên cạnh những lần nâng cấp OTA nhỏ lẻ chỉ 1 dòng sản phẩm như trước đây, Coolpad chính thức triển khai chương trình nâng cấp phần mềm thông qua OTA (Over the air: hình thức cập nhật phần mềm cho điện thoại thông qua Wifi hoặc 3G mà không cần đến dây cáp hoặc cài đặt các ứng dụng thêm) hàng loạt cho 4 dòng máy đang rất được ưa chuộng: Coolpad Shine, Coolpad Sky, Coolpad Sky mini, Coolpad Roar.

Với bản cập nhật này, mỗi dòng máy sẽ có những cải thiện đáng kể về mặt hiệu năng cũng như giao diện người dùng.

Tham khảo cách nâng cấp OTA chi tiết cho dòng máy:

Coolpad Shine xem tại đây.

Coolpad Sky xem tại đây

Coolpad Sky mini xem tại đây

Coolpad Roar xem tại đây

 

Hãng điện thoại CoolPad giành được 3 giải thưởng lớn tại CES 2016

(Techz.vn) Trong khuôn khổ triển lãm công nghệ quốc tế CES 2016 tại Las Vegas (Mỹ) vừa qua, hãng điện thoại Coolpad đã giành được 3 giải thưởng danh giá từ Tập đoàn dữ liệu quốc tế nổi tiếng IDG trao tặng.