Nhịp sống số

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà
id="post_message_11901501">
[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà

Trong số các gian hàng thì có lẽ Piaggio là tập đoàn hùng hậu nhất với nhiều thương hiệu con đều ra quân tại EICMA 2011. Chúng ta chỉ biết tới Piaggio sở hữu các thương hiệu con như Vespa, Moto Guzzi, Piaggio... nhưng không biết rằng đó mới chỉ là một nửa, tập đoàn này còn nắm quyền sở hữu các thương hiệu khác gồm Scarabeo, Aprilia, Gilera và Derbi. Piaggio đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà với rất nhiều mẫu xe mới xuất hiện tại triển lãm lần này, từ concept cho tới những sản phẩm thực tế. Bài viết này sẽ tổng hợp hình ảnh các dòng xe thuộc tập đoàn Piaggio xuất hiện tại EICMA lần này.

Vespa tại EICMA:

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà
Khu trưng bày các dòng xe gắn thương hiệu Vespa

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà
Rất nhiều model được trưng bày, một vài trong số đó có gắn thêm các phụ kiện

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà
Chiếc Vespa này được gắn bộ bảo vệ xe, kệ hàng phia sau, phía trước và kính chắn gió

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà
Chiếc Vespa này yên được chia làm hai phần cho hai người riêng biệt và đèn pha đặt phía chắn bùn trước

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà
Vespa màu cam dán tem đặc biệt

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà
Vespa S phiên bản đặc biệt màu đen

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà

Piaggio tại EICMA:

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà
Thương hiệu Piaggio sở hữu những cái tên MP3, Typhoon, Liberty...

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà
MP3 tại triển lãm EICMA

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà
Đây là Liberty e-mail

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà
Liberty e-mail có kệ hàng lớn phía trước

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà
Đây là concept Vespa Forty

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà
Chiếc concept này có động cơ 125cc, công suất 11,7 mã lực tại 8250rpm...

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà
Một phiên bản khác là 150cc với công suất 13 mã lực tại 8000rpm

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà
Vespa Forty có thiết kế lạ mắt với tay lái dạng xe đạp

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà
Và yên xe độc đáo với việc loại bỏ cốp chứa đồ

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà
Piaggio X10 đồ sộ với các phiên bản 125cc, 350cc và 500cc

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà
Phiên bản 500cc có công suất 40 mã lực, hai phanh đĩa trước, bình nhiên liệu 15L, chiều cao yên xe 760cm, phanh ABS...

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà
Piaggio X10 sẽ có mặt trên thị trường từ quý 2 năm 2012

Piaggio Zip phiên bản đặc biệt:


[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà
Zip phiên bản đặc biệt có tem mới bay bướm hơn
[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà
Trong khi kiểu dáng không có thay đổi
[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà

Vespa phiên bản 2012:


[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà
Hai phiên bản đặc biệt với tem và màu sơn mới
[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà
Xe mang tính thực dụng cao với các giá để hàng lớn phía trước và sau
[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà
Vespa S có màu sơn mới rất đẹp và tem kiểu đường đua

Piaggio Beverly 350 Sport Touring:


[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà

Piaggio MP3 Touring:


[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà

Aprilia Scarabeo 125/200:


[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà

[EICMA] Tập đoàn Piaggio - Lợi thế sân nhà



Nguồn: Omnimoto


QUẢNG CÁO



CHỦ ĐỀ TƯƠNG TỰ:


CÁC CHỦ ĐỀ KHÁC: