Giải trí

Trấn Thành và Hari Won lại thản nhiên tình tứ chốn đông người, ai nhìn cũng phải 'đỏ mặt' thay

 Trấn Thành và Hari Won lại thản nhiên tình tứ chốn đông người, ai nhìn cũng phải 'đỏ mặt' thay

Trấn Thành – Hari Won là cặp đôi thường xuyên bày tỏ tình cảm thắm thiết ngay chốn đông người mà không chút e ngại. Mặc dù đây là cách thể hiện tình cảm của cặp đôi nhưng họ vẫn gặp không ít nhận xét trái chiều về vấn đề này.

tran-thanh-ngang-nhien-vat-hari-won-ra-giua-nha-hon-tham-thiet-5

Mới đây, trong clip do Trấn Thành chia sẻ, dân tình phát hiện ra anh lại tiếp tục ôm hôn vợ giữa nhà CỦA Hoa hậu Thu Hoài. Vốn là nhóm bạn thân thiết, thường xuyên chơi chung với nhau nhưng người xem cũng ‘ái ngại’ thay khi Trấn Thành vô tư kéo vợ nằm xuống ghế, không ngại ôm hôn trước sự chứng kiến của nhiều bạn bè trong đó có Anh Đức, Trúc Nhân, Lê Giang, NS Ngọc Giàu…

tran-thanh-ngang-nhien-vat-hari-won-ra-giua-nha-hon-tham-thiet-9

tran-thanh-ngang-nhien-vat-hari-won-ra-giua-nha-hon-tham-thiet-7

tran-thanh-ngang-nhien-vat-hari-won-ra-giua-nha-hon-tham-thiet-8

tran-thanh-ngang-nhien-vat-hari-won-ra-giua-nha-hon-tham-thiet-12

Trấn Thành – Hari Won vướng phải không ít tranh cãi về hành động này. Đây không phải lần đầu tiền Trấn Thành công khai âu yếm vợ nơi đông người. Trong một sự kiện gần đây, fan phát hiện vợ chồng Xìn - Ri liên tục có cử chỉ thân mật, hôn nhau trước mặt mọi người. Chỉ trong 10 phút, dân tình đã đếm ra được Trấn thành hôn vợ tận 4 lần. Một luồng tranh cãi đã xảy ra, người yêu thích vì độ ngọt ngào, song cũng có ý kiến cho rằng cả hai đang thể hiện thái quá nơi công cộng.

tran-thanh-ngang-nhien-vat-hari-won-ra-giua-nha-hon-tham-thiet-13

Chính vì độ ngọt quá đà, đàn anh Hoài Linh từng lên tiếng nhắc nhở Trấn Thành không gọi Hari Won là "bà xã" trên sóng truyền hình: "Mặc dù ở đây là anh em hết, nhưng khi làm việc là không có chữ bà xã ở đây, ngoại trừ tôi và Việt Hương. Đề nghị Trấn Thành khi làm việc thì xưng “chị” đàng hoàng”, Hoài Linh nhắc nhở.

tran-thanh-ngang-nhien-vat-hari-won-ra-giua-nha-hon-tham-thiet-17

Lời nhắc nhở của "trưởng bối" khiến Trấn Thành sau đó đã biết giữ chừng mực với vợ ở trường quay. Tuy nhiên, nam diễn viên dường như vẫn chưa bỏ được hoàn toàn thói quen thể hiện tình yêu với Hari nơi đông người.

tran-thanh-ngang-nhien-vat-hari-won-ra-giua-nha-hon-tham-thiet-14 

tran-thanh-ngang-nhien-vat-hari-won-ra-giua-nha-hon-tham-thiet-16

tran-thanh-ngang-nhien-vat-hari-won-ra-giua-nha-hon-tham-thiet-3

tran-thanh-ngang-nhien-vat-hari-won-ra-giua-nha-hon-tham-thiet-6

Hari Won chia sẻ: "Vợ chồng Hari luôn dành cho nhau tình cảm và thể hiện bằng sự quan tâm, lo lắng hay thậm chí là trao nhau nụ hôn. Tôi nghĩ điều ấy là bình thường và cũng dễ bắt gặp ở bất kỳ cặp đôi nào".

 

Chưa chào đời, con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã nhận món quà trị giá hàng chục tỷ của bố mẹ

(Techz.vn) - Bên cạnh việc dành thời gian nghỉ ngơi dưỡng thai, Đông Nhi – Ông Cao Thắng còn sắm món quà 'khủng' trị giá hàng chục tỷ để chào đón con gái.