Smart Phone - Điện thoại

Tràn lan "iPhone 12 Pro Max" hàng nhái chạy Android, giá 2.5 triệu đồng tại Việt Nam

 Tràn lan
Mặc dù iPhone 12 chưa ra mắt, nhưng trên thị trường hiện nay đã xuất hiện những chiếc "iPhone 12 Pro Max" hàng nhái. Những chiếc máy này thường được quảng cáo dưới tên "iPhone Đài Loan", "iPhone Singapore"... Những chiếc máy như thế này được bán với giá khoảng 2.5 triệu đồng.

Phụ kiện bên trong hộp bao gồm củ sạc và cáp sạc hàng "lô", chất lượng kém. Dù là hàng nhái, tuy nhiên iPhone 12 Pro Max vẫn sử dụng cổng Lightning như iPhone thật. Một điểm mới ở iPhone 12 Pro Max nhái là máy không đi kèm tai nghe, phải chăng những kẻ đạo nhái đã biết đến tin đồn Apple loại bỏ phụ kiện trên thế hệ iPhone sắp tới?

Thiết kế của iPhone 12 Pro Max nhái dựa trên những thông tin rò rỉ trong thời gian qua. Viền của máy được làm vát thẳng giống với iPhone 5 và iPad Pro 2018/2020, thay vì bo cong như trên những thế hệ iPhone hiện nay.

Bên cạnh các nút bấm, gạt rung và khay SIM quen thuộc, iPhone 12 Pro Max nhái có một vết cắt ở cạnh trái trông rất giống khay SIM, nhưng thực chất không có tác dụng gì. Có vẻ như đây là "Smart Connector" giống trên iPad Pro, dù hiện nay vẫn chưa có thông tin nào cho thấy Apple sẽ mang cổng kết nối này lên iPhone.

iPhone 12 Pro Max dự kiến sẽ được trang bị 4 camera (hoặc 3 camera + cảm biến LiDAR), vậy nên iPhone 12 Pro Max hàng nhái cũng được trang bị 4 camera ở mặt lưng. Thực chất 3 trên 4 camera này là giả, chỉ là mô hình chứ không có tác dụng gì. Nhìn tổng thể, phần camera này cũng được làm khá thô.

 

Với mức giá 2.5 triệu đồng, rõ ràng người dùng không nên mua một chiếc máy hàng nhái, kém chất lượng như thế này. Mặc dù vậy, thực tế vẫn có một bộ phận người dùng thiếu hiểu biết, nhẹ dạ cả tin và bị những kẻ xấu lợi dụng.

 

Đàm Vĩnh Hưng công khai ‘bạn gái’ xinh hơn cả Hồ Ngọc Hà, ôm hôn thân mật ngay chốn đông người

(Techz.vn) Sau khi tuyên bố sẽ mang bạn gái đến “chặt đẹp” Hồ Ngọc Hà, những hình ảnh về “người thương” của Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ được công bố khiến dân tình không khỏi xôn xao.