Giải trí

Tình cũ Kim Lý bị đồn yêu đương với 'chồng hờ Bảo Thanh', người trong cuộc nói gì?

 Tình cũ Kim Lý bị đồn yêu đương với 'chồng hờ Bảo Thanh', người trong cuộc nói gì?

Anh Dũng từng là nam diễn viên nổi đình nổi đám một thời thông qua bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” với vai diễn người chồng nhu nhược, không có chính kiến và dăm dắp nghe lời mẹ.

Anh-Dung

Sau thành công của bộ phim, Anh Dũng đã chuyển hẳn vào Nam sinh sống và làm việc. Anh cho biết ngày trước còn vướng bận công việc ngoài Bắc nên chưa thể đi được nhưng giờ đã yên tâm vào Nam. Anh thừa nhận Sài thành là nơi thích hợp để anh phát triển nghệ thuật và những dự định của bản thân.

Anh-Dung-1

Vào nam đươc khoảng 1 năm, Anh Dũng bắt đầu vướng tin đồn tình cảm với Trương Ngọc Ánh. Cả hai diễn viên thường xuyên đồng hành với nhau ở các sự kiện cũng như có mối quan hệ thân thiết ngoài đời. Dù vướng tin đồn nhưng hai người lên tiếng phủ nhận, né tránh. Trong một bài phỏng vấn, Anh Dũng chia sẻ: “Trong tình yêu tôi là người khá khắt khe trong việc chọn lựa. Người phụ nữ tôi cần không nhất thiết phải nấu ăn ngon và biết dọn dẹp nhà cửa, tôi luôn để ý những người phụ nữ có học thức, biết yêu thương gia đình và cần có sự tinh tế trong cách quan tâm tới người khác".

Anh-Dung-2

Tuy nhiên, cả 2 từng bị bắt gặp sánh bước trong nhiều sự kiện khác nhau. Trong giải phim truyền hình quốc tế Seoul 2019, cả 2 được chú ý khi cùng sánh đôi trên thảm đỏ.

Được biết Anh Dũng kém Trương Ngọc Ánh đến 14 tuổi, nói về tin đồn hẹn hò với đàn chị, Anh Dũng cho biết là người trong showbiz nên đã quen với những lời đồn thổi, nếu không chịu được sức ép thì chắc không ai dám yêu người nổi tiếng.

Anh-Dung-Truong-Ngoc-Anh

Anh Dũng tốt nghiệp đại học sân khấu điện ảnh và được khán giả biết đến thông qua các bộ phim như: Khi người đàn ông góa vợ bật khóc, Sống chung với mẹ chồng và Tuổi thanh xuân 2, những bộ phim đã góp phần làm nên tên tuổi cho anh.

 

Ninh Dương Lan Ngọc suýt chết, tình cũ Kim Lý bầm mắt và những sao Việt xả thân vì nghề

(Techz.vn) – Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Thanh Vân, Trúc Anh và nhiều sao nữ khác từng chấp nhận bị tổn hại về sức khỏe để hoàn thành công việc.