Giải trí

Sao Việt đăng gì 29/11: NSND Tự Long bị đồn là đại gia; Tóc Tiên kêu gọi tẩy chay Tiktoker Nờ ô nô

 Sao Việt đăng gì 29/11: NSND Tự Long bị đồn là đại gia; Tóc Tiên kêu gọi tẩy chay Tiktoker Nờ ô nô

Bị đồn là đại gia bất động sản, NSND Tự Long nói gì?

Mới đây, NSND Tự Long đưa vợ cùng các con về thăm quê. Nam nghệ sĩ hào hứng quay clip cùng các con ở trên đường. Đáng chú ý, con gái NSND Tự Long vô tình tiết lộ vùng đất rộng lớn phía đằng sau 2 bố con đều là “vườn của bạn”. Nam nghệ sĩ còn tiết lộ thêm “bây giờ sẽ về xây nhà ở đây” khiến khán giả “dấy” lên tin đồn anh là đại gia bất động sản.

nsnd-tu-long-1

Trước những lời đồn thổi của CĐM, mới đây NSND Tự Long đã lên tiếng trên trang cá nhân. Nam danh hài chia sẻ: “Mới đưa clip miếng đất quê, cả nước nghĩ mình là đại gia bất động sản. Trong hình mới là tải sản lớn nhất của tôi”.

Xem chi tiết tại đây

Tóc Tiên kêu gọi 'tẩy chay' câu nói của Tiktoker Nờ ô nô

Những ngày vừa qua, Tiktoker Nờ ô nô trở thành nhân vật chính trong làn sóng tẩy chay của cộng đồng mạng khi đăng các video với nội dung "người nghèo ăn gì Nờ Ô Nô cho ăn đó". Trong video, người này thường xuyên sử dụng từ ngữ mang tính miệt thị, chê bai.

no-o-no-01-1669461539835874917180-4987-16696827917082130681548

Sau khi đoạn clip này được chia sẻ 1 cách chóng mặt, hàng loạt người dùng phẫn nộ và đã report (báo cáo) tài khoản. Trưa 28/11, TikTok xác nhận đã cấm vĩnh viễn tài khoản Nờ Ô Nô và có thể chặn người dùng này tạo tài khoản mới trên cùng thiết bị.

Xem chi tiết tại đây

Bắt trọn cảnh Đàm Vĩnh Hưng đi chơi cùng Polo ở Mỹ, biểu cảm của nhóc tỳ gây sốt mạng xã hội

Vào chiều ngày 29/11, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải loạt khoảnh khắc đi chơi cùng con trai kèm nội dung: “Một ngày bình thưởng của  cha con nhà Đàm và Polo Huỳnh tại trung tâm mua sắm vui chơi South coast Plaza - Usa!”.

Bat-tron-canh-dam-vinh-hung-di-choi-cung-polo-o-my-bieu-cam-cua-nhoc-ty-gay-sot-mang-xa-hoi-6
Bat-tron-canh-dam-vinh-hung-di-choi-cung-polo-o-my-bieu-cam-cua-nhoc-ty-gay-sot-mang-xa-hoi-9

Trong shoot hình, Đàm Vĩnh Hưng ân cần chăm sóc Polo, đúng chuẩn ông bố “quốc dân”. Về phía Polo, cậu bé cũng tỏ rõ sự thích thú và phấn khích khi được đi chơi cùng bố.

Xem chi tiết tại đây

Vợ trẻ hạnh phúc khi thấy NS Công Lý bận rộn đi diễn: ‘Chỉ mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với Lý già’

Sau thời gian dài điều trị, sức khỏe của nghệ sĩ nhân dân Công Lý đã cải thiện rõ rệt. Cách đây ít ngày, anh còn đưa Ngọc Hà đi du lịch tại Nhật Bản nhằm tạo thêm thật nhiều kỉ niệm đáng nhớ.

Vo-tre-hanh-phuc-khi-thay-ns-cong-ly-ban-ron-di-dien-chi-mong-moi-dieu-tot-dep-se-den-voi-ly-gia

Vào ngày 29/11, Ngọc Hà còn hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc ông xã đang chăm chỉ làm việc kèm lời nhắn: “Vẫn còn yêu nghề vô cùng. Chỉ mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với Lý già Nguyễn Công Lý”.

Xem chi tiết tại đây

 

 

Tin tối 29/11: Ngô Diệc Phàm suy sụp khi bị kết án 10 năm tù, Tóc Tiên tẩy chay Tiktoker Nờ ô nô

(Techz.vn) - Tin tối 29/11: Tóc Tiên kêu gọi 'tẩy chay' câu nói của Tiktoker Nờ ô nô, Bị kết án hơn 10 năm tù, Ngô Diệc Phàm suy sụp, không chấp nhận phán quyết, Hẹn hò 6 năm, Diễm My 9x tiết lộ thời điểm kết hôn với bạn trai thiếu gia…