Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc liên tiếp gặp vận xui, bị đàn anh 'vạch trần' thói quen xấu trên trường quay

 Ninh Dương Lan Ngọc liên tiếp gặp vận xui, bị đàn anh 'vạch trần' thói quen xấu trên trường quay

Sau khi tham gia hai tác phẩm điện ảnh là ‘Cua lại vợ bầu’ và ‘Gái già lắm chiêu 3’ trong năm qua, Ninh Dương Lan Ngọc đã gặt hái được những thành công vang dội và trở thành một trong những cái tên ‘bảo chứng doanh thu phòng vé’. Cũng chính vì điều này mà nhiều khán giả trông đợi một bộ phim mới của ‘Ngọc nữ màn ảnh’. 

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã hé lộ việc đang tham gia một dự án điện ảnh mới. Tuy không chia sẻ cụ thể về thông tin bộ phim nhưng những người hâm mộ của Lan Ngọc đã nhanh chóng tìm ra đáp án.

Theo đó, NSƯT Hữu Châu và NSND Kim Xuân gần đây đã đăng tải lên trang cá nhân nhiều hình ảnh quay phim của với Lan Ngọc. Thậm chí,  NSƯT Hữu Châu còn tiết lộ rằng việc Lan Ngọc hát khiến mọi người  trong đoàn phim nổi "quạu".

Tuy là một nữ diễn viên nổi tiếng nhưng Ninh Dương Lan Ngọc lại có niềm đam mê mãnh liệt với ca hát. Bất chấp 'khả năng âm nhạc' có hạn, Lan Ngọc vẫn thường xuyền trổ tài ca hát mọi lúc mọi nơi. Điều này một phần tạo nên sự hài hước đáng yêu cho Lan Ngọc nhưng đồng thời cũng khiến cô bị đồng nghiệp 'phàn nàn' không ít lần.

Hình ảnh Lan Ngọc ở phim trường

Tuy nhiên, Ninh Dương Lan Ngọc mới đây đã đăng tải hình ảnh cô bị thương ở phần trán kèm với miêu tả “Xui ghê” khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Ngay sau đó, nữ diễn viên đã ngay lập tức trấn an người hâm mộ: "Chị không sao đâu, mấy em đừng lo!".

Vào ngày 20/9, Ninh Dương Lan Ngọc cũng chia sẻ sự lo lắng khi tháng này cô liên tục bị hủy hết show. Tuy nhiên, nữ diễn viên xinh đẹp vẫn xác nhận tình trạng ổn định, vui vẻ, và hăng say thực hiện dự án phim mới. Điều này khiến khán giả vô cùng vui mừng và hy vọng sớm có thể gặp lại Lan Ngọc trên màn ảnh.

 

Con gái vừa mới 2 tuổi, Nhã Phương đã công khai nhận 'con rể', CĐM bất ngờ về danh tính thông gia

(Techz.vn) Nhã Phương bất ngờ nhận con của một nữ nghệ sĩ làm 'con rể'.