Giải trí

Minh Tú biến khu cách ly thành resort 5 sao: 'Nhìn view thế này ai nói đang đi cách ly chứ'

 Minh Tú biến khu cách ly thành resort 5 sao: 'Nhìn view thế này ai nói đang đi cách ly chứ'

Theo đó, Minh Tú mới quay trở lại Việt Nam từ ngày 29/7 sau 4 tháng mắc kẹt tại Bali do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Hiện tại, nữ siêu mẫu đang thực hiện cách ly 14 ngày tại khu cách ly tỉnh Trà Vinh. Mặc dù đang trong tình trạng cách ly nhưng Minh Tú vẫn rất vui vẻ và thoải mái. Trên trang cá nhân, cô nàng chia sẻ những hình ảnh chụp tại khu cách ly khiến nhiều người cứ ngỡ đó là resort 5 sao.

Minh-Tu-5

Minh-Tu-2

Cụ thể Minh Tú viết: view hoàng hôn từ ‘Nghiệp Khôn Cung’ của Dưỡng tâm trạn, ta nói đi cách ly mà như đi nghỉ dưỡng ở resort luôn á. Nhìn view vậy ai nói đang ở khu cách ly chứ. Cách ly không đáng sợ nên không cần phải né tránh, cách ly bảo vệ bản thân, gia đình, cộng đồng xung quanh của chúng ta. 14 ngày sẽ có rất nhiều trải nghiệm và kỷ niệm đẹp.

Minh-Tu-1

Minh-Tu-7

Minh-Tu3

Minh-Tu-7

Dưới bài viết nhiều người hâm mộ còn hài hước trêu đùa Minh Tú hãy mở lớp catwalk đi và hy vọng đây là lần cuối cùng cô nàng phải ở trong khu cách ly thế này.

Tuy nhiên, Minh Tú khá thoải mái khi ở trong khu cách ly, cô chia sẻ với truyền thông về mấy ngày vừa qua: “Mọi thứ còn khá mới mẻ, không hiểu sao tôi vẫn còn mê ngủ lắm, mỗi ngày ngủ cả chục tiếng. Có lẽ do bốn, năm tháng ròng rã ở nước ngoài, ngủ trong villa rộng rãi cũng không thể yên tâm như khi về đến quê hương mình. Bao giờ nạp đủ năng lượng, tôi sẽ đi kiếm mấy người bạn mới quen hôm ra sân bay để nói chuyện cho vui.

Khi đăng ký chuyến bay về nước, tôi đã chuẩn bị tinh thần cho việc đi cách ly tập trung. Dù có một số khác biệt về điều kiện sinh hoạt so với cuộc sống ở Bali hay ở nhà, tôi nghĩ điều này không đáng kể. Việc chống dịch phải được đặt lên hàng đầu, vì vậy, tôi đã đi cách ly với tâm thế thoải mái nhất.”

 

Hậu tin đồn hẹn hò với Binz, nửa đêm Châu Bùi đăng đàn 'bị cướp' khiến CĐM hoang mang

(Techz.vn) - Tin đồn hẹn hò với chàng rapper Binz vẫn còn đang ‘nóng hổi’, nửa đêm Châu Bùi bất ngờ đăng đàn tố 'bị cướp' khiến nhiều người hoang mang.