Ô tô

Kia Sedona 2021 chính thức về đại lý, trang bị và ngoại hình đều ăn đứt Toyota Innova

 Kia Sedona 2021 chính thức về đại lý, trang bị và ngoại hình đều ăn đứt Toyota Innova

Kia Sedona 2021 đã chính thức có mặt tại quê nhà Hàn Quốc trước khi cập bến các thị trường quốc tế vào cuối năm 2020.

Kia Sedona 2021

Được củng cố bởi nền tảng cỡ trung mới của Kia, Sedona mới được mệnh danh là 'Phương tiện tiện ích lớn' và có thiết kế đẹp hơn và hấp dẫn hơn nhiều so với mẫu xe thế hệ trước.

Kia Sedona 2021

Mọi thứ bắt đầu ở phía trước, nơi các nhà thiết kế của Kia đã làm lại lưới tản nhiệt hình mũi hổ của hãng xe cũng như một bộ đèn pha sắc nét và đèn LED chạy ban ngày. Phía trước còn có cản va mới và khe hút gió thấp hơn với viền kim loại, làm tăng thêm vẻ ngoài phong cách hơn. Những thay đổi thiết kế tiếp tục ở phía sau với đèn chiếu sáng rộng và cản va kim loại sau lấy cảm hứng từ SUV.

Kia Sedona 2021

Người mua Hàn Quốc sẽ được cung cấp tám tùy chọn màu sắc ngoại thất cũng như một loạt các thiết kế bánh xe bằng nhôm với các dạng 17, 18 và 19 inch.

Kia Sedona 2021

Nhờ nền tảng mới, chiều dài của Sedona thế hệ thứ tư tăng thêm 40 mm (1,5 inch) và chiều dài cơ sở được kéo dài thêm 30 mm (1,1 inch), mang đến không gian nội thất được cải thiện. Tùy thuộc vào thị trường, Kia sẽ có sẵn cấu hình chỗ ngồi ba hoặc bốn hàng ghế với không gian cho bảy, tám hoặc 11 người.

Kia Sedona 2021

Ở cấu hình bảy chỗ ngồi, Kia Sedona 2021 có ‘Ghế thư giãn cao cấp’ có thể ngả lưng cho người ngồi ở hàng thứ hai với phần tựa lưng, tay và chân có thể điều chỉnh. Khi gập hàng ghế sau, Sedona cung cấp không gian chứa đồ lên tới 2.905 lít.

Kia Sedona 2021

Phía trong nội thất là màn hình công cụ kỹ thuật số 12,3 inch và hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 12,3 inch, tất cả đều gắn liền với nhau. Apple CarPlay và Android Auto là trang bị tiêu chuẩn và tùy thuộc vào thị trường, các dịch vụ Kia Live được bao gồm, cung cấp thông tin giao thông trực tiếp, dự báo thời tiết, các điểm ưa thích và chi tiết về khả năng đỗ xe trong và ngoài đường.

Kia cũng đã triển khai một tính năng hấp dẫn ‘Chế độ xem và nói chuyện của hành khách phía sau’ cho phép hành khách phía trước kiểm tra người ngồi ở hàng ghế sau bằng một camera nhỏ được liên kết với hệ thống thông tin giải trí. Một tính năng quan trọng khác của Kia Sedona mới là đóng mở thông minh bằng một nút bấm cho cửa sau và cửa sau trượt điện.

Kia Sedona 2021

Kia cho biết Sedona mới có hệ thống treo hoàn toàn độc lập và một loạt các biện pháp tiếng ồn, độ rung và khắc nghiệt để cải thiện sự thoải mái.

Tại Hàn Quốc, Kia Sedona 2021 sẽ được bán với một số lựa chọn động cơ. Chúng bao gồm động cơ diesel Smartsteam 2,2 lít công suất 199 mã lực và 440 Nm, động cơ xăng 3,5 lít MPi công suất 268 mã lực và 332 Nm, và động cơ 3,5 lít GDi V6 công suất 290 mã lực và 355 Nm. Tất cả các động cơ đều được ghép nối tiêu chuẩn với hộp số tự động tám cấp.

 

Kia Sedona đại hạ giá, quyết đấu Toyota Sienna

(Techz.vn) Kia Sedona bất ngờ giảm giá mạnh sau khi các anh em cùng nhà như Kia Morning, Kia Soluto và Sorento cũng có động thái tương tự để đón tháng cô hồn.