Ô tô

Kia Sedona đại hạ giá, quyết đấu Toyota Sienna

Kia Sedona đại hạ giá, quyết đấu Toyota Sienna

Kia Sedona dù chỉ mới ra nhập phân khúc MPV cỡ lớn tại thị trường Việt Nam trong khoảng 3 năm gần đây nhưng đã đạt được doanh số bán hàng khá ấn tượng. Trong tháng 8 này, để kích thích nhu cầu mua xe của khách Việt cận tháng cô hồn, Kia Sedona đã tung ra chương trình giảm giá, ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Kia Sedona 2020 thiết kế mới, thể thao, với lớp sơn màu đen bóng
Kia Sedona 2020 đang được giảm giá vô cùng hấp dẫn

Giá xe Kia Sedona trong tháng 8/2020 được giảm từ 40 – 60 triệu đồng, tùy theo từng phiên bản. Cụ thể, phiên bản Sedona DAT Deluxe giảm 60 triệu đồng, xuống còn 1,039 tỷ đồng, trong khi phiên bản Sedina DAT Luxury giảm 40 triệu, xuống còn 1,169 tỷ đồng và Sedona GAT Premium giảm 50 triệu, xuống còn 1,379 tỷ đồng. 

Phần đuôi xe của Kia Sedona 2020, đèn LED hậu màu đỏ, logo Kia
Phần đuôi xe của Kia Sedona 2020

Kia Sedona 2020 sở hữu thiết kế ấn tượng cùng nhiều công nghệ nổi bật so với phiên bản tiền nhiệm. Kia Sedona 2020 được trang bị tấm lưới tản nhiệt mũi hổ và nhiều chi tiết kim loại đan chéo, tạo cảm giác thể thao, khỏe khoắn hơn cho chiếc xe. Đặc biệt, xe còn có cửa hông trượt điện tử và cốp sau thông minh, cho phép người dùng có thể đóng, mở dễ dàng thông qua nút bấm.

Khoang cabin của Kia Sedona 2020 với màn hình thông tin giải trí, vô-lăng ốp da và gỗ
Khoang cabin sang trọng, đẩng cấp 

Bên trong khoang nội thất, Kia sử dụng ghế lái chỉnh điện 12 hướng tiêu chuẩn trong khi ghế phụ chỉnh điện 8 hướng. Đi kèm với đó là vô-lăng xe với bọc da và ốp gỗ, tạo ra sự trang trọng cho khoang cabin và màn hình DVD kết nối USD/AUX/Bluetooth.

Kia Sedona 2020 cũng có đầy đủ các trang bị an toàn như hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo điểm mù hay cảm biến đỗ xe,…

Kia Sedona 2020, khoang cabin, ghế ngồi bọc da, nội thất màu nâu
Kia Sedona 2020 với nhiều trang bị an toàn nổi bật

Về động cơ, Kia Sedona 2020 được trang bị động cơ diesel tăng 7 mã lực so với thế hệ cũ và sử dụng hộp số tự động 8 cấp. Bên cạnh đó, Kia Sedona 2020 cũng có thêm phiên bản động cơ xăng 3.3L.

 

Kia Soluto và Kia Sorento giảm giá sập sàn cận tháng 'cô hồn'

(Techz.vn) Các mẫu xe Kia Sorento, Kia Soluto cũng đồng loạt giảm giá sau khi người anh em Kia Morning tung ra loạt ưu đãi nhằm hút khách mua xe trước tháng Ngâu.