Giải trí

Kang Daniel gây sốt khi xuất hiện trên trang bìa 'WWD Korea', hé lộ về kế hoạch tương lai

 Kang Daniel gây sốt khi xuất hiện trên trang bìa 'WWD Korea', hé lộ về kế hoạch tương lai

Kang Daniel được giới thiệu là câu chuyện trang bìa cho 'WWD Korea' số tháng 12 năm 2022 và tháng 1 năm 2023! Toàn bộ cuộc phỏng vấn và hình ảnh với Daniel được trình bày trong Dolce & Gabbana và HYERES LOR  có trên trang web chính thức.

Trong cuộc phỏng vấn đi kèm, Kang Daniel đã nói về các hoạt động gần đây của anh ấy bao gồm dẫn chương trình , quay phim truyền hình, sáng tác nhạc và lưu diễn. Anh ấy đã tuyên sẽ sống bận rộn trong năm nay, một kỳ tích mà anh ấy đã đạt được với nhiều bản phát hành âm nhạc bao gồm album dài đầu tiên 'The Story' với ca khúc chủ đề "Upside Down", repackage 'The Story : RETOLD' với ca khúc chủ đề  " Nirvana" lấy cảm hứng từ cảm giác của anh ấy trong chuyến lưu diễn.

Kang Daniel đã suy nghĩ về rất nhiều điều cần xem xét trước khi âm nhạc được phát hành từ lời bài hát cho đến dòng nhạc, nhạc cụ, bản quyền, vũ đạo, chủ đề, dòng cảm xúc, trang phục phù hợp, tóc và trang điểm. "PARANOIA"  là bài hát mà Daniel đầu tư nhiều nhất, vì vậy anh ấy đã đặt mục tiêu phát hành một bài hát khác mà anh ấy có thể vẽ ra ra và phối hợp mà anh ấy mong muốn.

Khi được WWD hỏi về suy nghĩ khi sắp bước sang tuổi trưởng thành, Kang Daniel cho biết anh đang bớt lý tưởng hóa suy nghĩ hơn: "Tôi thấy khoe mẽ ngoại hình hay tiền bạc không quan trọng. Cảm giác an toàn với những người tốt mới là điều quan trọng nhất. Tôi nghĩ rằng tôi sống qua lại giữa một suy nghĩ trẻ con đơn giản và trung thực và một người đàn ông yêu thương và có trách nhiệm với môi trường xung quanh tôi."

Kang Daniel hiện đang thực hiện tour diễn thế giới solo đầu tiên mang tên First Parade, qua đó anh muốn lan tỏa những bầu không khí tích cực: "Nếu những người cùng thở với tôi cảm thấy hạnh phúc, tôi nghĩ rằng đó là niềm vui lớn nhất nếu tôi có thể mang đến cho họ dù chỉ một chút của hạnh phúc." 

Kế hoạch của anh ấy trong năm tới là hoàn thành tốt chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, làm điều gì đó ở quê hương Busan và dành thời gian để đi du lịch một mình.

 

Song Joong Ki bất ngờ kiếm được bội tiền nhờ ngôi nhà cũ từng chung sống với Song Hye Kyo

(Techz.vn) Ngôi nhà mà Song Joong Ki từng chung sống với Song Hye Kyo bất ngờ được định giá lên gấp đôi so với trước đây