Giải trí

Con trai vợ chồng Thanh Thuý - Đức Thịnh bị nhóm lừa đảo dàn cảnh cướp điện thoại nơi đông người

 Con trai vợ chồng Thanh Thuý - Đức Thịnh bị nhóm lừa đảo dàn cảnh cướp điện thoại nơi đông người

Hôm nay, diễn viên Đức Thịnh đã đăng tải ảnh trích xuất camera ghi lại khoảnh khắc con trai lớn bị một nhóm móc túi vây quanh, dàn cảnh cướp điện thoại di động. Vụ việc khiến công chúng vô cùng phẫn nộ. Nam nghệ sĩ viết: "Bé Cà Phê bị 'chôm' điện thoại. Hôm qua, Cà Phê được mẹ Thanh Thúy giao giữ điện thoại lúc vào trung tâm mua sắm để tiện liên lạc. Khi Cà Phê vào quầy đồ chơi trẻ em, bé đã bị một băng móc túi chuyên nghiệp dàn cảnh lấy mất điện thoại của mẹ Thúy".

Duc-Thinh-Thanh-Thuy

Nam diễn viên xót xa kể lại chuyện con trai bị cướp. 

screen-shot-2020-08-31-at-215540-159888597815484609295-15988860409191497028458

Sau vụ việc, Đức Thịnh đau xót khi nói về việc con phải đối diện với kẻ xấu: "Trước giờ, mình chỉ dạy con cảm nhận những điều hay và lẽ đẹp. Nhưng giờ phải dạy thêm cho con những mặt trái nữa. Khó vô cùng! Chẳng muốn con vì điều này mà mất đi sự hồn nhiên đáng có của tuổi thơ. Chỉ có nói với con cuộc sống là vậy". Nhiều khán giả còn hi vọng những kẻ xấu sẽ nhanh chóng nhận hình phạt thích đáng.

Duc-Thinh-Thanh-Thuy-2

Duc-Thinh-Thanh-Thuy-1

Hình ảnh trích xuất từ camera.

Công chúng rất mong sớm bắt được kẻ xấu và phải bị trừng phạt thích đáng để gia đình nam nghệ sĩ được an toàn đồng thời người dân xung quanh cũng an tâm hơn.

 

Ngọc Trinh tự thưởng món quà 'siêu khủng' nhân dịp sinh nhật tuổi 31

(Techz.vn) - Không hổ danh là ‘nữ hoàng nội y’, nhìn vào món quà ‘khủng’ Ngọc Trinh tự thưởng cho mình nhân dịp sinh nhật tuổi 31 là đủ thấy độ giàu có như thế nào.