Đời sống

CĐM hả hê khi Shop quần áo Thanh Hóa tiếp tục gặp biến căng ngay mồng 1 sau clip cắt tóc nữ sinh

 CĐM hả hê khi Shop quần áo Thanh Hóa tiếp tục gặp biến căng ngay mồng 1 sau clip cắt tóc nữ sinh

Vụ việc chủ shop quần áo Mai Hường trên đường Lê Hoàn, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa bạo hành nữ sinh sau khi phát hiện cô bé này trộm 1 chiếc chân váy trị giá 160.000 đồng đang gây phẫn nộ dư luận. 

Theo đó, vào sáng 3-13, mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 1 nữ sinh đang quỳ gối van xin khi 1 người phụ nữ cầm kéo đánh vào đầu rồi cắt tóc, cắt áo ngực. Được biết, sau khi bị phát hiện, cô bé đã liên tục van xin, nhận lỗi và hứa sẽ bồi thường chiếc váy đó nhưng chủ quán vẫn không chịu dừng lại hành vi bạo lực của mình, thậm chí còn bắt nữ sinh này đền số tiền 15- 30 triệu.

Sau khi clip này được lan truyền và gây bức xúc dư luận vào khoảng 2h ngày 4/12, Công an thành phố Thanh Hóa khám xét cửa hàng này. 

Rạng sáng 4/12, Công an Thanh Hóa tiến hành khám xét shop quần áo Mai Hường nơi nữ sinh bị đánh đập, cắt tóc.

Đáng nói, nhiều người dân vì quá bức xúc với sự việc trên đã hiếu kỳ và đứng ngoài shop để theo dõi cơ quan chức năng xử lý vụ việc.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng đã khám xét của hàng và thu giữ hết hàng hóa bên shop. 

Hiện tại  clip hàng hóa của chủ shop nói trên bị cơ quan thu giữ ngay trong rạng sáng 4/12 đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Nhiều người cho rằng rất có thể shop quần áo này bán quần áo không rõ nguồn gốc xuất xứ nên mới bị thu giữ.

Nhiều cư dân mạng thể hiện sự hả hê khi shop quần áo này đã phải bắt đầu trả giá cho hành động quá đáng với nữ sinh nói trên. Không ít người cho rằng nếu chủ shop có hành động giải quyết nhẹ nhàng với hành vi trộm đồ của nữ sinh trên thì sẽ không có chuyện cả ‘shop đồ’ bay hơi ngay trong ngày mồng một âm lịch.

“Mọi sự tham lam và ngu dốt đều phải trả bằng tiền và thời gian”

“Hổ báo cáo chồn làm gì cho khổ cả mình vậy. Khách trộm thì cũng sai nhưng chừa cho họ một đường lui, bắt họ mua ngay váy giá gấp đôi rồi biến là đc, mình vừa bán đc đồ vừa đc tiếng cao thượng. Người trộm vừa sợ vừa biết ơn. Chứ làm ghê quá, để xảy ra cơ sự như này đây.”

“Tôi chỉ đang lo không biết giờ này gia đình tìm được con bé chưa. Xem clip thấy nó hoảng loạng mà tội thật sự luôn, sợ nó xấu hổ nghĩ quẩn thôi.”

 

 

Chi Dân bị từ chối khi xin tham gia vào show của Trường Giang: 'Em phá quá! đoàn anh không mời nữa!'

(Techz.vn) Khi Trường Giang chia sẻ về việc show do mình tự sản xuất sẽ quay mùa mới, Chi Dân bất ngờ ngỏ ý muốn xuất hiện.