Giải trí

Tin trưa nóng 18/8: Lệ Quyên ăn mặc hớ hênh, 'người tình đại gia' của Ngô Kiến Huy đón 'baby'

Tin trưa nóng 18/8: Lệ Quyên ăn mặc hớ hênh, 'người tình đại gia' của Ngô Kiến Huy đón 'baby'

Lệ Quyên hớ hênh khi tụ tập cùng hội bạn, để lộ phần nhạy cảm khiến CĐM 'đỏ mặt'

Lệ Quyên là một trong những nữ ca sĩ giữ được phong độ và nhan sắc nhất dù đã chạm ngưỡng 40. Cô sở hữu sắc vóc tươi trẻ, gợi cảm đáng ghen tỵ. Trên trang cá nhân, người đẹp cũng thường xuyên diện khoe vóc dáng gợi cảm nuột nà, đặc biệt là vòng eo con kiến vạn người mê.

Mới đây, Lệ Quyên gây bão mạng xã hội khi đăng tải hình ảnh mặc áo thun mỏng, cổ khoét sâu khoe vòng 1 gợi cảm. Điều gây chú ý đó là cô nàng còn "thả rông" vòng 1 và làm lộ phần nhạy cảm trước máy ảnh.

Nhiều ý kiến chê bai trang phục của nữ ca sĩ khá phản cảm và thiếu tinh tế. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng "thả rông" không phải là chuyện lạ lẫm, vì không ít sao châu Á như cố nghệ sĩ Sulli, Hwasa… cũng đã từng diện mốt ‘thả rông’ như vậy.

Xem chi tiết tại đây

'Người tình đại gia' của Ngô Kiến Huy bất ngờ thông báo 'chào đón baby', CĐM thi nhau chúc mừng

Sam nổi lên với danh xưng hot girl, sở hữu vẻ đẹp hiền dịu. Thời gian gần đây, cô trở thành cái tên quen thuộc khi xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng và dẫn dắt nhiều chương trình gameshow như Sàn đấu ca từ, Trí khôn ta đây,... Ở tuổi 30, Sam sở hữu nhiều bất động sản giá trị, xế hộp hạng sang, ước tính khối tài sản lên đến hơn 50 tỷ đồng. Chính vì vậy mà đồng nghiệp đặt cho cô biệt danh "nữ đại gia của showbiz Việt".

Mới đây, trên trang fanpage, Sam bất ngờ chia sẻ đoạn clip kèm dòng trạng thái "chào đón baby" khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Nguyên văn chia sẻ của Sam: "Chào đón 'baby' thứ 2 trong năm của Sam về nhà. Từ nay Sam có bạn đồng hành mới mỗi lần đi làm rồi". Được biết, nữ ca sĩ vừa tậu chiếc xế hộp Mercedes-Benz S 450 L Luxury có giá trị hơn 5 tỷ đồng để  phục vụ cho công việc. 
Xem chi tiết tại đây

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng sau khi bị 'bắt quả tang' mặc đồ ngủ ở nhà Chi Dân hậu lộ ảnh ôm ấp 

Liên quan đến những tin đồn tình cảm của Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân, trong những ngày qua, cư dân mạng xôn xao về nghi vấn ‘ngọc nữ màn ảnh’ diện đồ ngủ quay clip Tik Tok ở khu nhà Chi Dân.

Theo đó, nhiều cư dân mạng đã dựa vào những chi tiết như nền gạch, khung cửa sổ và ngầm cho rằng Ninh Dương Lan Ngọc đã đến nhà Chi Dân để thực hiện clip. Đáng nói, trước đây Lan Ngọc cũng đã chụp ảnh ở khu vực này. Điều này thậm chí còn khiến nhiều người còn đặt ra nghi vấn hai người đã ‘về chung một nhà’.

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Trinh quỳ gối trước nữ nhân viên, người xung quanh hốt hoảng không tin vào mắt

Ngọc Trinh được mệnh danh là "nữ hoàng nội y" Việt Nam khi sở hữu thân hình bốc lửa cùng gương mặt không tuổi. Thành công với vai trò người mẫu, Ngọc Trinh gây dấu ấn mạnh khi đóng chính trong bộ phim Vòng eo 56. Khán giả không còn xa lạ gì với hình ảnh Ngọc Trinh "chịu chơi", sẵn sàng chi rất nhiều tiền để mua hàng hiệu đắt đỏ, bỏ cả triệu đô tậu biệt thự.

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Ngọc Trinh còn "lấn sân" sang kinh doanh. Chân dài sinh năm 1989 từng chia sẻ thu nhập một ngày của cô lên tới 1 tỷ đồng. Mới đây, MXH xôn xao khi đoạn clip Ngọc Trinh quỳ gối trước nữ nhân viên được lan truyền rộng rãi.

Xem chi tiết tại đây

 

Ngô Kiến Huy công khai hành động đặc biệt dành cho bạn gái tin đồn, khiến dân tình rạo rực

(Techz.vn) Ngô Kiến Huy có hành động công khai với bạn gái tin đồn.