Nhịp sống số

Taiwan Excellence 2017 mang 66 thương hiệu của Đài Loan đến Việt Nam

Taiwan Excellence 2017 mang 66 thương hiệu của Đài Loan đến Việt Nam

Hôm nay (ngày 29/6/2017), chiến dịch Taiwan Excellence 2017 chính thức được khởi động tại Hà Nội. Chiến dịch Taiwan Excellence năm nay quy tụ 66 thương hiệu của Đài Loan với những sản phẩm công nghệ đã được vinh danh tại “Giải thưởng Taiwan Excellence 2017”.

Giải thưởng Taiwan Excellence là sáng kiến của Cục Thương mại Đài Loan. Giải thưởng này được Hội đồng phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) quản lý, nó là nơi tôn vinh những hình ảnh công nghệ đột phá của Đài Loan.

Sự kiện Taiwan Excellence 2017 mang 66 thương hiệu của Đài Loan đến Việt Nam.

Đây là lần thứ 8 chiến dịch Taiwan Excellence được tổ chức. “Tính đến tháng 5/2016, tổng số vốn đầu tư của Đài Loan vào Việt Nam lên tới 31,2 tỷ USD, Đài Loan trở thành nguồn cung vốn đầu tư nước ngoài lớn thứ tư vào Việt Nam. Với tiềm năng đó, hợp tác kinh tế và văn hoá Việt – Đài sẽ tiếp tục pháaacute;t triển và mang lại lợi ích cho cả hai bên trong những năm tới đây. Thông qua chiến dịch này, chúng tôi hy vọng Taiwan Excellence có thể đóng góp vào mối quan hệ song phương giữa hai quốc gia về kinh tế, văn hoá, giáo dục và cộng đồng” – ông R.C.Shih – Trưởng đại diện Văn phòng Kinh tế và Văn hoá Đài Bắc tại Việt Nam cho hay.

Có mặt trong sự kiện Taiwan Excellence 2017 hôm nay còn có nữ ca sĩ Minh Hằng. Đây là năm thứ 3 ca sĩ, diễn viên Minh Hằng làm đại sứ thương hiệu cho Taiwan Excellence.

Ca sĩ, diễn viên Minh Hằng tiếp tục là đại sứ thương hiệu cho Taiwan Excellence.

Ngay sau lễ phát động chiến dịch Taiwan Excellence 2017, chuỗi sự kiện trải nghiệm cùng Taiwan Excellence sẽ được tổ chức tại trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên từ ngày 30/6 – 2/7 và tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn từ ngày 26-28/7/2017.