Scorpius

Porsche 911 Targa 4 GTS 2018 hơn 11 tỷ đồng độc nhất Việt Nam "làm dâu" tại Sài thành

Porsche 911 Targa 4 GTS 2018 hơn 11 tỷ đồng độc nhất Việt Nam

Sau hơn nửa năm được đưa về nước, chiếc xe thể thao mui trần Porsche 911 Targa 4 GTStheo diện nhập khẩu chính hãng đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại đã có chủ nhân mua. Chủ nhân của chiếc Porsche 911 Targa 4 GTS độc nhất vô nhị tại dải đất hình chữ S là một người yêu xe ở Tp.HCM.

Porsche 911 Targa 4 GTS 2018 hơn 11 tỷ đồng độc nhất Việt Nam "làm dâu" tại Sài thành. Ảnh: OFFB

Hiện chưa rõ người yêu xe này đã bỏ ra chi phí bao nhiêu để hoàn tất các thủ tục đăng ký và đăng kiểm biển số trắng tinh cho chiếc xe thể thao mui trần điệu đà Porsche 911 Targa 4 GTS đời 2018. Chỉ biết rằng, giá xe Porsche Việt Nam dành cho phiên bản Porsche 911 Targa 4 GTS có mức khởi điểm là 8,35 tỷ đồng.

Lưu ý với độc giả của Tinxe.vn rằng, đâylà mức giá này dành cho Porsche 911 Targa 4 GTS đời 2018 bản tiêu chuẩn, còn với chiếc xe Porsche 911 Targa 4 GTS trong bài viết này bị "đẩy giá" bán lên đến 11,253 tỷ đồng. Như vậy, chiếc xe của người yêu xe tại Sài thành có giá đắt gần 3 tỷ đồng so với bản tiêu chuẩn.

Chiếc xe này có giá bán chính hãng lên đến 11,253 tỷ đồng. Ảnh: OFFB

Các option trên chiếc xe Porsche 911 Targa 4 GTS đời 2018 mang biển kiểm soát tại Sài thành khá nhiều, trong đó, một số trang bị đáng chú ý có thể kể đến là ốp carbon ở vỏ gương, vô lăng hay bệ cần số. Chưa hết, bộ áo của xe cũng là hàng tuyển chọn với màu sơn Carrara White Metallic có giá 67,9 triệu đồng.

Đèn chiếu sáng LED cua theo góc lái màu đen, phần trên kính chắn gió màu tối hay bộ mâm 20 inch sơn màu đen mờ của phiên bản 911 Turbo S cũng là những tuỳ chọn hết sức thú vị và đẹp mắt của chủ nhân đã lựa chọn cho chiếc xe Porsche 911 Targa 4 GTS đời 2018 độc nhất Việt Nam.

Chỉ cần mở cửa bước vào khoang lái của chiếc Porsche 911 Targa 4 GTS đời 2018 độc nhất Việt Nam sẽ khiến khách hàng vô cùng thú vị với tuỳ chọn ốp bậc cửa carbon phát sáng có chi phí 58,3 triệu đồng. Hệ thống âm thanh vòm Burmester cao cấp trên chiếc Porsche 911 Targa 4 GTS đời 2018 đầu tiên tại Việt Nam có giá 253,2 triệu đồng.

Chiếc xe thể thao Porsche 911 Targa 4 GTS 2018 mới ra biển số Sài thành đắt gần 3 tỷ đồng so với phiên bản tiêu chuẩn

Hệ thống quản lý thông tin và giải trí Porsche Communication Management (PCM), hệ thống quản lí liên lạc bao gồm mô đun định vị, kết nối điện thoại qua bluetooth và điều khiển bằng giọng nói có tích hợp Apple Car Play. Điều hòa không khí hai vùng với bộ lọc than hoạt tính. Cụm đồng hồ với màn hình phân giải cao 4.6 inch, mặt đồng hồ và đồng hồ đo vòng tua máy với logo GTS màu đen.

Porsche 911 Targa 4 GTS đời 2018 sử dụng động cơ Boxer, Bi turbo, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 450 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 550 Nm tại dải vòng tua máy 2.150 - 5.000 vòng/phút.

 

Một số option đáng chú ý của chiếc Porsche 911 Targa 4 GTS 2018 độc nhất Việt Nam bao gồm vỏ gương...

Vô-lăng...

Hay viền của bệ cần số ốp carbon

Hay viền của bệ cần số ốp carbon

La-zăng của Porsche 911 Turbo S

La-zăng của Porsche 911 Turbo S

Hệ thống âm thanh vòm Burmester cao cấp

Hệ thống âm thanh vòm Burmester cao cấp

Động cơ kết hợp cùng hộp số ly hợp kép PDK cùng hệ dẫn động 4 bánh, nhờ đó, Porsche 911 Targa 4 GTS đời 2018 có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 3,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 306 km/h. Theo hãng Porsche, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình cho mẫu xe thể thao mui trần 911 Targa 4 GTS đời 2018 là 8.7 lít/100 km.

Các tuỳ chọn an toàn có trên Porsche 911 Targa 4 GTS đời 2018 mới về Việt Nam bao gồm hệ thống quản lý khung gầm chủ động, hệ thống nâng trục trước, hệ thống đánh lái bánh sau và hệ thống kiểm soát hành trình. Gương chiếu hậu chống chói, cảm biến mưa và trợ lực cảm ứng theo tốc độ.

Theo: Tinxe

 

Bị giam giữ 4 năm ở Hà Nội, ngoại thất chiếc Porsche Cayenne đóng bụi dày đặc nhưng lốp xe vẫn "căng đét"

(Techz.vn) Không chỉ có ngoại thất đóng bụi dày đặc, bên trong khoang lái chiếc Porsche Cayenne đời cũ này còn xuống cấp khá nghiêm trọng. Tuy nhiên, điều làm nhiều người bất ngờ chính là lốp xe còn "căng đét".