Nhịp sống số

Lazada sẽ Livestream để tăng doanh thu bán hàng

Lazada sẽ Livestream để tăng doanh thu bán hàng

Điểm mới lạ và khác biệt của chương trình chính là một loạt các buổi livestream tương tác được dẫn dắt bởi những người nổi tiếng và những ngôi sao mạng.

Việc sử dụng phương thức livestream sẽ giúp tăng tính tương tác giữa người dùng, nhà bán hàng và giữa những người dùng với nhau. Tạo điều kiện và khuyến khích người dùng chia sẻ, trao đổi về những kinh nghiệm mua sắm online.

Chương trình "Thương hiệu đỉnh cao, cùng sao săn giá" 

Hình ảnh ghi nhận tại buổi họp báo do Lazada tổ chức

Lý do mô hình livestream được ưa chuộng vì hội tụ được nhiều yếu tố mang tính giải trí, tính thực tế và giúp loại bỏ phần nào những e ngại khi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng là không được cầm nắm hay thử sản phẩm. Giờ đây, người dùng có thể “nhìn” sản phẩm thật, biết rõ các tính năng qua các nhận xét và đánh giá từ các chuyên gia, người nổi tiếng hay những người dùng đã mua trước đó. 

Ông Alexandre Dardy, CEO Lazada Việt Nam cho biết: "Tại Việt Nam, có khoảng 35 triệu người dùng Facebook (03/2016), tức hơn 1/3 dân số. Đây thực sự là một nền tảng tiềm năng chưa được khai thác trong ngành thương mại điện tử ở Việt Nam."

Ông Ông Alexandre Dardy, CEO Lazada Việt Nam tặng quà cho khách mời đến tham dự hội thảo.

 Thống kê mà Lazada Việt Nam thu thập được tại thị trường Trung Quốc với việc áp dụng mô hình livestream.

Lazada sẽ lần đầu tiên thực hiện sẽ liên tục từ 10h00 đến 1500h mỗi ngày, khung giờ được cho là có sức mua cao. Các sản phẩm từ nhiều ngành hàng như: công nghệ, thiết bị gia đình, thời trang, sản phẩm mẹ và bé, mỹ phẩm làm đẹp... sẽ được các chuyên gia, người nổi tiếng dùng thử, đánh gái và cho những lời khuyên thiết thực trực tuyến như: Huỳnh Lập, Cát Tường, Will 365, Kaity, Vinh Trần, Chloe Nguyễn.

 Các thương hiệu nổi tiếng chính hãng tham gia.

Người tiêu dùng có thể theo dõi và nắm bắt các thông tin về những sản phẩm mà mình yêu thích trên Lazada TV rất tiện dụng.

Một số sản phẩm "hot" từ các thương hiệu đỉnh được bán với giá đặc biệt trong 4 ngày diễn ra chương trình như sau:

- Samsung A9 Pro (2016) phiên bản 4GB RAM, 32GB bộ nhớ, màu vàng - Hãng phân phối chính thức, giá gốc 10.990.000 giảm còn 6.990.000 VNĐ.

- Lò nướng đa năng Comet CM6516, giá gốc 880.000 giảm còn 550.000 VNĐ.

- Bộ 4 gói tã quần Boddy XL48 - Tặng 1 thú nhồi bông Boddy chan 50 cm phiên bản SN 300.000 VND; giá gốc 1.168.000 giảm còn 899.000 VNĐ.

- Bộ Tresemme Keratin Smooth gồm dầu gội 650g + dầu xả 340g + kem ủ 180g, giá gốc 329.000 giảm còn 299.000 VNĐ.

- Bộ dưỡng ẩm toàn diện Vichy Aqualia Bag, giá gốc 335.000 giảm còn 239.000 VNĐ.

- Đèn bàn LED Philips GEOMETRY 66046, giá gốc 390.000 giảm còn 269.000 VNĐ.

Trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi hơn

Với việc áp dụng lần đầu tiên chương trình livestream Lazada sẽ giúp cho người tiêu dùng được trực tiếp nhìn ngắm sản phẩm, xem cách sử dụng và được giải đáp các thắc mắc liên quan đến mặt hàng. Từ đó tăng sự kết nối - tương tác giữa Lazada và người tiêu dùng. 

Tag:

Lazada