Giải trí

'Vén màn' góc khuất trong sự nghiệp của Cao Thái Sơn, hé lộ bí mật chưa từng được nhắc đến

'Vén màn' góc khuất trong sự nghiệp của Cao Thái Sơn, hé lộ bí mật chưa từng được nhắc đến

Là một ca sĩ nổi tiếng với thế hệ 8x, 9x đời đầu, Cao Thái Sơn là một ca sĩ nổi tiếng với nhiều hit như Cầu vồng sau mưa, Pha lê tím, Anh sai rồi….. tuy nhiên anh cũng dính phải không ít scandal trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật của mình.

Cao Thái Sơn là một gương mặt nổi tiếng với thế hệ 8x, 9x.

Chàng ca sĩ sinh năm 1985 đã từng theo học tại Cao đẳng văn hóa nghệ thuật, bắt đầu con đường ca hát từ năm 17 tuổi. Anh nhanh chóng gây dựng tiếng tăm cho bản thân qua cuộc thi Sao Mai điểm hẹn, Làn sóng xanh và vô số các giải thưởng khác

cao-thai-sơn-8
Anh sớm gây dựng được thành công cho riêng mình.

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, anh bất ngờ vướng phải vô số tai tiếng về tình, tiền, đạo nhái,… Nam ca sĩ từng suýt khóa môi vũ công ngay trên sân khấu, nghi án "dắt tay" siêu mẫu Vĩnh Thụy buôn lậu. CĐM xôn xao nghi vấn anh là người đứng đằng sau con đường phạm tội này.

Anh bị tố cáo lừa tiền bởi một người đàn ông tên B.

Năm 2010, giọng ca "Pha lê tím" vướng phải nghi án PTTM khi có sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình. Dư luận cho rằng anh đã bơm ngực khi đăng tải nhiều hình ảnh body, khoe ngực, sexy. Trước những lời đồn đoán đó, Cao Thái Sơn vẫn phủ nhận và cho rằng đó chỉ là những tin đồn vô căn cứ.

cao-thai-sơn-10
Nam ca sĩ từng bị tố PTTM, bơm ngực.

Mới đây, anh đã đá xéo Nathan Lee thất nghiệp nên quá rảnh rỗi, livestream suốt ngày. Ngay lập tức phía Nathan Lee đã có động thái đáp trả qua livestream vào buổi trưa để bóc phốt lại anh. Trong livestream, nam ca sĩ cho biết Cao Thái Sơn từng kết hôn giả để có giấy tờ tại Mỹ, thuê giang hồ đánh người yêu cũ.

Scandal nổ ra giữa Cao Thái Sơn và Nathan Lee.

“Chuyện lừa tình, lừa tiền là chuyện của em, nhưng phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, hại chết người ta là phải gặp quả báo đó Sơn.

Em đang kết hôn giả để có giấy tờ đúng không? Anh biết em đang kết hôn giả để có giấy tờ, anh biết em kết hôn với ai luôn. Nói chung anh không nói nhiều, em tự hiểu", Nathan Lee nhắn nhủ.” – Nathan Lee cho biết.

Anh bị Nathan Lee bốc phốt qua livestream.

Đến thời điểm hiện tại,Cao Thái Sơn vẫn chưa lên tiếng đáp trả hay có những thông báo chính thức về toàn bộ những thông tin trên, có thể anh sẽ tiếp tục phủ nhận những ồn ào đó. CĐM cũng đặt ra nghi vấn rằng nam ca sĩ đang ấp ủ một kế hoạch mới. Liệu anh có quay trở lại đường đua showbiz trong khi những scandal vẫn chưa được giải quyết xong?

 

Bị khán giả chửi bới thậm tệ, bạn bè Hứa Minh Đạt bênh vực, tiết lộ con người thật nam diễn viên

(Techz.vn) Hứa Minh Đạt liên tục gặp “vận đen” khi bị khán giả chửi bới thâm tệ vì phát ngôn kém duyên trên mạng xã hội. Bạn bè nam diễn viên phải lên tiếng, tiết lộ con người thật của nam diễn viên gây xôn xao.