Truyền thông

FPT phân phối độc quyền sản phẩm Huawei tại Việt Nam

FPT phân phối độc quyền sản phẩm Huawei tại Việt Nam

Hợp tác lần này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong kế hoạch chiến lược phát triển kinh doanh của Huawei tại Việt Nam. Khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác này, ngay đầu năm 2014, thông qua nhà phân phối FPT, Huawei sẽ cho ra mắt người tiêu dùng 3 sản phẩm mới tại Việt Nam.

Smartphone G610, smartphone Y320 và máy tính bảng tầm trung MediaPad 7 Youth sẽ sớm ra mắt trong năm 2014. Cả ba sản phẩm sắp ra mắt của Huawei đều nằm trong phân khúc trung bình và bình dân. Với giá 3,99 triệu đồng, tablet Mediapad 7 Youth sở hữu màn hình 7 inch với độ phân giải 1024×600 và 16 triệu màu sắc. Y320 là dòng điện thoại thông minh bình dân, màn hình 4 inch, vi xử lý lõi kép tốc độ 1.3GHz với mức giá 1,89 triệu đồng. Trong khi đó, G610 lại là đại diện nổi bật trong phân khúc tầm trung với vi xử lý lõi tứ 1.2GHz, màn hình cảm ứng 5 inch và mức giá 3,99 triệu đồng.

FPT phân phối độc quyền sản phẩm Huawei tại Việt Nam-image-1390383155708

Năm 2013, Huawei đã có những bước tiến ấn tượng tại thị trường với sự ra mắt của hai dòng điện thoại thông minh là Ascend P6, smartphone mỏng nhất thế giới, và Ascend G700, đại diện dẫn đầu trong phân khúc điện thoại tầm trung hướng tới giới trẻ. Vì thế, thị trường thiết bị cầm tay thêm phần hứng khởi và chờ đón với sự ra mắt của ba dòng sản phẩm mới của Huawei trong đầu năm 2014.

Đánh giá về việc hợp tác này, ông Allen Wang, Giám đốc Nhóm Kinh doanh tiêu dùng của Huawei Việt Nam cho hay, việc bắt tay với FPT sẽ mang lại nhiều cơ hội mới cho cả hai bên. Đây là sự kiện quan trọng giúp Huawei tiếp tục các dự án phát triển sản phẩm trong năm 2014, thực hiện những bước chắc chắn nhằm chiếm lĩnh thị phần tại thị trường di động Việt Nam.

P.V PRWeb/ĐSPL