Doanh nghiệp

Dân Hà Nội chen chúc ngày khai trương Vincom Center Phạm Ngọc Thạch

Dân Hà Nội chen chúc ngày khai trương Vincom Center Phạm Ngọc Thạch

Vào hôm nay (5/11/2016), tập đoàn Vingroup đã chính thức đưa vào vận hành Trung tâm Vincom Center Phạm Nhọc Thạch. Đây là dự án Trung tâm thương mại thứ 6 của Vingroup trên địa bàn Hà Nội và thứ 28 trên địa bàn cả nước.

Tọa lạc ngay ngã 4 trung tâm quận Đống Đa, khu vực trung tâm bán lẻ sôi động và đông dân nhất Hà Nội, tòa nhà có tổng diện tích mặt sàn lên tới gần 27.000m2, gồm 8 tầng nổi và 3 tầng ngầm, được chia thành bốn phân khu chính: thế giới mua sắm; không gian giải trí; chuỗi ẩm thực và khu vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Khu mua sắm tại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch có quy mô khoảng 100 gian hàng, trải rộng từ thời trang, mỹ phẩm, trang sức & phụ kiện, nội thất, đồ chơi cho trẻ em… với các thương hiệu quốc tế được ưa chuộng như: Guess, Giordano, Valentino Creations, Nine West, Adidas Original, Geox, Penshoppe, Hush Puppies hay Nike, Reebok, Anta tại cửa hàng của VinDS…

Đại siêu thị VinMart và VinPro với diện tích lên tới gần 3.000m2 được bố trí tại tầng B1, thuận tiện trong việc mua sắm và vận chuyển hàng hóa của khách hàng

Vincom Center Phạm Ngọc Thạch cũng là nơi xuất hiện của cụm rạp BHD Star Cineplex đầu tiên tại địa bàn Hà Nội. Cụm rạp này gồm 7 phòng chiếu kỹ thuật số với đủ các loại hình từ chiếu phim 2D, 3D và cả 4D.

Tại đây, BHD Star Cineplex cũng tạo ra một trải nghiệm mới với phòng chiếu siêu sang có tên gọi First Class. Toàn bộ ghế tại phòng chiếu này được bọc da cao cấp có chiều rộng lớn, êm ái, tay vịn trang bị điều khiển độ nghiêng và nút “Call Service” phục vụ chăn, gối và tủ đựng đồ riêng…

Ngay trong ngày đầu khai trương, lượng người đổ dồn về Vincom Center Phạm Ngọc Thạch là rất lớn. 

 

Đây là một sự thành công trong khâu quảng bá hình ảnh của Vingroup bởi không thiếu những trung tâm thương mại "ma" không người mua sắm xuất hiện ở Hà Nội thời gian gần đây.

Phân khu tiếp theo là chuỗi ẩm thực đa dạng của Việt Nam và thế giới, được bố trí tại tầng 5 và 6 với những thương hiệu được yêu thích nhất như Starbucks, Hutong, Shogun (Golden Gate), Dairy Queen, King BBQ Buffet, Khao Lao, Jollibee… Cuối cùng là trung tâm chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp trên tầng 7 với tổng diện tích gần 3.000m2 do Elite Fitness quản lý và vận hành.

Sự kiện khai trương TTTM Vincom Center Phạm Ngọc Thạch đã đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng của khu vực đông dân cư và tiềm năng nhất quận Đống Đa. Sự kiện này cũng khẳng định vai trò tiên phong, dẫn dắt thị trường bán lẻ Việt Nam của Vingroup trong việc đem đến những sản phẩm, dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, đón đầu xu hướng thời thượng và mở ra những trải nghiệm mới về phong cách sống hiện đại.

 

Vingroup đại thành công, lãi hơn 4.500 tỷ đồng trong năm 2016

(Techz.vn) Số lợi nhuận khủng mà tập đoàn Vingroup thu được đến từ hàng loạt các dự án bất động sản đầy tiềm năng mà tập đoàn này đang đầu tư và sở hữu suốt những năm vừa qua.