Giải trí

Phản ứng của Hồ Ngọc Hà khi sánh đôi cùng Đàm Vĩnh Hưng nhưng Binz lại gọi tên Mỹ Tâm, gây sốt CĐM

Phản ứng của Hồ Ngọc Hà khi sánh đôi cùng Đàm Vĩnh Hưng nhưng Binz lại gọi tên Mỹ Tâm, gây sốt CĐM

Mới đây, lễ trao giải thưởng âm nhạc Làn sóng xanh 2020 vào tối 28.1, nam rapper Binz đã thắng lớn với 3 giải thưởng: Nam ca sĩ của năm, Ca sĩ đột phá, Bài hát hiện tượng cùng giải Hòa âm phối khí cho nhà sản xuất Touliver.

Đáng nói, đoạn clip nhận giải của nam nghệ sĩ này đã bất ngờ được bàn tán khi xảy ra sự nhầm lẫn đầy hài hước. Theo đó, khi được nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà xướng tên trao giải cho giải thưởng Ca sĩ của năm, vì quà bối rối Binz đã gọi nhầm tên Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm.

Nguyên văn bài phát biểu của nam rapper này như sau: “Thật sự như lúc đầu Binz đã nói, từ trước đến giờ mình đã lớn cùng với giải Làn Sóng Xanh này. Lần nào nó cũng được mở ở trong gia đình những dịp cuối năm hết và mình thấy những anh chị đi trước của mình, thấy anh Hưng, thấy chị Tâm và thấy nhiều anh chị em khác. Mình lúc nào cũng mong ước và chưa bao giờ dám nghĩ đến việc được đứng trên sân khấu này. Hôm nay cái điều ước của mình thành hiện thực…

Khoảnh khắc nhầm lần đầy thú vị này đã khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Nhiều người cho rằng vì quá rối mà Đàm Vĩnh Hưng đã có sự nhầm lần ‘dở khóc dở cười’ này. Vốn dĩ khi nhắc tới Làn Sóng Xanh, nhiều khán giả sẽ luôn nghĩ đến cặp đôi gạo cội là Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm. Hai nghệ sĩ này đã tạo thành một cặp bài trùng vào mỗi mùa làn sóng xanh vào những thời điểm hoàng kim nhất. Chính điều này đã khiến nhiều người xem trong đó có cả Binz luôn gắn chặt 2 tên tuổi đàn anh - đàn chị với nhau. Khán giả dường như cũng hiểu được điều đó và để lại những bình luận hài hước cho sự nhầm lẫn của Binz: “Combo anh Hưng với chị Tâm là sách giáo khoa rồi nên lỡ quen mồm cũng thông cảm cho anh!”, “Nói anh Hưng là trong đầu nảy số ra luôn chị Tâm!”. Bên cạnh đó, một số ý kiến lại cho rằng Binz vốn dĩ có ý khác khi nhắc tới Mỹ Tâm: “Không phải nhầm đâu, ý BinZ là thời kỳ làn sóng xanh ngày trước có ĐVH, Mỹ Tâm, Đan Trường, Lam Trường, Phương Thanh,...là cùng một thời kỳ, còn hồi đó chưa có Hồ Ngọc Hà nên BinZ nói như vậy là đúng mà!”, “Binz nói đúng mà. Ý là Làn sóng xanh ngày xưa thời có A Hưng c Tâm, tay Binz cũng chỉ sang bên cạnh chứ không hề chỉ sang Hồ Ngọc Hà nhé.”

Về phần Hồ Ngọc Hà, cô cũng có phản ứng vui vẻ khi Binz không nhắc tên mình mà thay vào đó chỉ gọi tên Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng. Thậm chí ‘nữ hoàng giải trí’ còn nhiệt liệt hưởng ứng, chúc mừng đàn em khi nhận được giải thưởng danh giá.

Có lẽ, trong thời khắc nhận được giải thưởng, sự bối rối của Binz là hoàn toàn có thể cảm thông đặc biệt là khi anh có bài phát biểu vô cùng khiêm tốn và lịch sự.

 

Thanh Thảo báo tin vui khi đưa con trai Ngô Kiến Huy về nước, hé lộ hình ảnh khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Hành trình và những hình ảnh Thanh Thảo cùng hai con về nước thực hiện cách ly để về quê ăn Tết nhận được sự chú ý của CĐM.