Nhịp sống số

Chùm ảnh: Fan của Note 7 rủ nhau đi trải nghiệm sản phẩm đông như kiến

Chùm ảnh: Fan của Note 7 rủ nhau đi trải nghiệm sản phẩm đông như kiến

Samsung Galaxy Note 7 có khả năng chống nước chống bụi. Bút Spen có khả năng dịch thuật và viết được ngay cả dưới nước. Note 7 có tính năng bảo mật mống mắt. Note 7 có màn hình to cho khả năng hiển thị như trong rạp chiếu phim... Nhà sản xuất đến từ xứ Hàn công bố hàng loạt tính năng mới rất thú vị đã xuất hiện trên Note 7 khiến người tiêu dùng Việt khi nghe thấy buộc phải quan tâm!

Hình ảnh trên tay Samsung Galaxy Note 7 vừa ra mắt.

Chiếc bút Spen "thần kì" đi kèm trên sản phẩm.

Tình yêu của người dùng Việt dành cho dòng sản phẩm Note của Samsung có thể nói là khá lớn. Chính vì thế, khi Galaxy Note 7 còn chưa "lên kệ" tại các đại lý phân phối tại Việt Nam đã có hàng ngàn lượt khách hàng đặt cọc mua trước sản phẩm này. Theo thống kê hiện tại thì con số này có thể chạm mốc hàng chục ngàn đơn hàng.

Một người mua một trăm người biết và có khi còn hơn thế nữa khi mà mạng xã hội bây giờ quá phổ biến với chúng ta. Tất nhiên, ai chưa mua hoặc đang quan tâm đến "anh chàng" siêu phẩm này có thể đi trải nghiệm thử.

Trải nghiệm ở đâu? Ở các siêu thị lớn bán điện thoại di động, nơi mà luôn có hàng demo cho khách hàng dùng thử sản phẩm trước khi mua. Điều này gần như phần lớn người tiêu dùng đều biết rõ ở các thành phố lớn, thậm chí tại các huyện, tỉnh thành, nay đã là rất phổ biến. 

Các hệ thống siêu thị, chuỗi bán lẻ đua nhau "mở tiệc" cho fan trải nghiệm Samsung Galaxy Note 7

Sức hút của một siêu phẩm thực thụ đã khiến mọi người rủ nhau, rỉ tai nhau, họp mặt nhau rồi kéo nhau đi trải nghiệm sản phẩm ngày càng đông, đông đến nỗi vượt xa con số dự đoán của ban tổ chức, đông đến nỗi không có chỗ để ngồi... Bạn có tin không? Hãy cùng xem chùm ảnh dưới đây sẽ rõ.

Một bữa đại tiệc thực thụ với tên gọi Pool Party (Tiệc dưới nước) do Thế Giới Di Động tổ chức hết sức hoành tráng tại TP.HCM dành cho hơn 200 khách mời tham gia sự kiện trải nghiệm sản phẩm Note 7.

Đại tiệc thì luôn có mỹ nhân xuất hiện, hàng loạt người mẫu được mời đến để tham gia biểu diễn văn nghệ và giúp khách mời trải nghiệm sản phẩm thêm phần "sống động".

Mọi người tham gia trải nghiệm thực tế các tính năng của sản phẩm Galaxy Note 7 dưới nước.

Tại Viễn Thông A

Khoảng 8 giờ 30 sáng (13/8) đã có một dòng người đông đúc đứng xếp hàng để tham gia vào buổi trải nghiệm sản phẩm Note 7.

Hội trường rộng lớn của siêu thị Viễn Thông A ngày càng trở nên chật chội vì các fan đến ngày càng nhiều.

Nếu như Thế Giới Di Động có hàng loạt mẫu xinh đẹp thì Viễn Thông A cũng không kém. Các nhóm nhạc khá hot hiện nay cũng được mời đến với các vũ đạo hết sức nóng bỏng làm cả khán phòng trở nên cực kì sôi động.

Anh Tùng Hà - một trong những phóng viên trong làng công nghệ cũng được mời đến để chia sẽ cảm nhận của mình về dòng sản phẩm Samsung Galaxy Note 7.

Các bạn nhân viên của Samsung công việc cũng khá bận rộn, liện tục chia sẽ các tính năng của sản phẩm với các khách hàng tiềm năng.

Nhiều game show dành cho người dùng đến trải nghiệm sản phẩm liên tục diễn ra trong suốt buổi sáng, đa phần các câu hỏi về sản phẩm của ban tổ chức dành cho khách mời.

 Quà tặng dành cho các vị khách mời cũng rất nhiều.

Bên cạnh các hoạt động event tổ chức cho người tiêu dùng tham gia trải nghiệm sản phẩm Note 7 thì các hoạt động diễu hành đường phố cũng được hai đơn vị này làm rất nhộn nhịp. Gần như các tỉnh thành lớn đều có sự xuất hiện hình ảnh của Viễn Thông A, Thế Giới Di Động để quảng bá cho chính mình cũng như sản phẩm Note 7 nhằm thu hút sự chú ý của người dùng.

Một cuộc diễu hành hết sức hoành tráng và rầm rộ của Viễn Thông A nhân sự kiện Note 7.

 Thế Giới Di Động cũng không thua kém là bao!

Những hình ảnh vừa qua xem ra rất bắt mắt và hoành tráng nhưng chi phí cho các hoạt động marketing như trên cũng không phải là ít. Tuy nhiên, với tiềm lực tài chính dồi dào và mạnh mẽ thì hai vị đại gia nói trên vẫn thừa sức làm các hoạt động ấy khi có nhu cầu.

Đối lập các hình ảnh trên, với tiêu chí "cây nhà lá vườn" là chính nhưng người dùng vẫn kéo đến trải nghiệm Note 7 đông ngoài dự kiến, vượt sức tưởng tưởng của ban tổ chức, đông đến mức không còn chỗ để ngồi... Và chấp nhận đứng hàng giờ liền để chờ đến lượt trải nghiệm siêu phẩm.

Tại chuỗi bán lẻ Hnam Mobile

Hình ảnh sự kiện trải nghiệm sản phẩm Note 7 dành cho fans của Hnam Mobile.

Ms Hương - đại truyền thông của Hnam Mobile chia sẽ: "Công ty không có làm truyền thông sự kiện mời fans đến tham gia trải nghiệm Note 7, chỉ đăng thông báo lên facebook của Hnam Mobile, danh sách đăng kí giới hạn trên dưới 200 bạn nhưng đến hiện nay vượt ngoài con số 400".

Chương trình trải nghiệm siêu phẩm đã trôi qua 2/3 thời gian nhưng fans của Hnam ngày đến càng đông.

Và khi không còn chỗ nào để ngồi thì tất nhiên phải đứng để theo dõi sự kiện. Những ánh mắt tập trung dõi theo các chuyên gia chia sẽ về Note 7 rất nghiêm túc. Có thể nói fans Hnam Mobile rất "chất".

Được biết, các sự kiện dành cho người dùng trải nghiệm Galaxy Note 7 đang được Samsung tổ chức thực hiện rất nhiều tại khu vực Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng... Thông tin người viết vừa ghi nhận được tại các đơn vị bán lẻ thuộc các tỉnh miền Trung, miền Bắc đang cũng đang ráo riết làm event cho người tiêu dùng trải nghiệm Note 7.

Có thể nói, sau thành công vang dội của sản phẩm Galaxy S7 Edge vừa qua thì nay Samsung cũng đang rất thành công với dòng sản phẩm Note 7. Người sẽ tiếp tục cập nhật tin tức mới cũng như hình ảnh về sự kiện Note 7 cho bạn đọc trong những ngày tới đây.

 

Những tính năng tuyệt vời trên Galaxy Note 7 mà bạn cần phải biết

(Techz.vn) Siêu phẩm Samsung Galaxy Note 7 đã chính thức có mặt tại Việt Nam, một trong những thị trường đầu tiên trên thế giới. Với thiết kế tinh xảo, chất liệu cao cấp và độc đáo, màn hình cong đối xứng, Galaxy Note 7 sở hữu khá nhiều tính năng đặc biệt.