Diễn đàn Dell

Chính sách bảo hành chính hãng của Dell tại Việt Nam

Chính sách bảo hành chính hãng của Dell tại Việt Nam

- Pro-Support 24x7: Hỗ trợ qua điện thoại 24h/ngày, 7 ngày/tuần. Thời gian tối đa từ khi nhận sự cố đến khi giải quyết sự cố cho bạn là 24h làm việc.

- In-Home Service 8x5: Hỗ trợ qua điện thoại 8h/ngày, 5 ngày/tuần. Thời gian tối đa từ khi nhận sự cố đến khi giải quyết sự cố là 4 ngày làm việc.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT CỦA DỊCH VỤ BẢO HÀNH TẬN NƠI CỦA DELL

- Hỗ trợ 30 ngày đầu tiên mua máy: Bạn sẽ được hỗ trợ tiêu chuẩn qua điện thoại trong 30 ngày đầu tiên không tính phí các câu hỏi về tối ưu hóa việc cài đặt, thiết lập cấu hình và hướng dẫn sử dụng trong 30 ngày đầu tiên tính từ ngày mua máy. Dịch vụ này chỉ hỗ trợ cho các máy được cài đặt dịch vụ từ ban đầu.

- Hỗ trợ trực tuyến toàn diện 24giờ/ngày, 7ngày/tuần: hỗ trợ qua Website, Website của dịch vụ hỗ trợ trực tuyến bao gồm thông tin về sự cố, công cụ chẩn đoán sự cố.

- Hỗ trợ qua điện thọai thông qua số điện thoại 1800 545455. Tổng đài này hỗ trợ trong giờ hành chính từ ngày thứ hai đến thứ sáu, không bao gồm những ngày cuối tuần và ngày lễ quốc gia.

- Cử nhân viên kỹ thuật đến hỗ trợ tại nhà/ tại chỗ: Nếu nhân viên tư vấn kỹ thuật qua điện thọai, email… kết luận là cần thiết thì nhân viên bảo hành sẽ được cử đến địa điểm của bạn.


-  Gói thẻ bảo hành mở rộng Dell online là phần mở rộng hoặc nâng cấp của chế độ bảo hành. Bạn cũng có thể gia hạn thời hạn cung cấp dịch vụ Bảo hành tận nơi bằng cách mua thẻ cào gia hạn dịch vụ bảo hành. Thẻ bảo hành chỉ được bán cho những máy Dell mua chính hãng và vẫn còn trong thời hạn bảo hành.


CÁC TRUNG TÂM BẢO HÀNH CỦA DELL TẠI VIỆT NAM

- Tp. Hồ Chí Minh: 23 Nguyễn Thị Huỳnh, P.8, Q.Phú Nhuận, Tp HCM - ĐT: 84-8-3842 3333.
- Hà Nội:111 Thái Thịnh (Tầng 2-Hacinco), Q. Đống Đa, Hà Nội - ĐT: 84-4-3512 1846.
- Đà Nẵng: 36 Hàm Nghi, P. Thạc Gián, Q.Thanh Khê - ĐT: 84-511-3653 848.
- Cần Thơ: 211/2 Nguyễn Văn Linh.Q Ninh Kiều.Tp Cần Thơ - ĐT: 84-710-378-3599