Xe A-Z

Cận cảnh xe côn tay Benelli RFS150i - Đối thủ "khó chịu" của Yamaha Exciter 150

Cận cảnh xe côn tay Benelli RFS150i - Đối thủ

Cách đây khoảng 10 ngày, thông tin về việc Benelli Việt Nam sẽ chính thức phân phối mẫu xe côn tay underbone mang tên Benelli RFS150i tại Việt Nam đã khiến các tín đồ của dòng xe này cảm thấy rất bất ngờ và phấn khích.

Cùng với đó, Benelli cũng đã công bố giá bán chính thức của RFS150i tại Việt Nam. Cụ thể, Benelli RFS150i sẽ có giá bán niêm yết ở mức 39,9 triệu đồng. Đây là mức giá vô cùng tốt, thấp hơn so với giá bán của Yamaha Exciter 150 và Honda Winner 150.

Benelli RFS150i tại Việt Nam

Benelli RFS150i tại Việt Nam

Với một mẫu xe nhập khẩu như Benelli RFS150i thì mức giá này sẽ giúp xe có khả năng cạnh tranh mạnh mẽ trong phân khúc xe côn tay tại Việt Nam, chưa kể đến xe còn có một số trang bị khiến người sở hữu Exciter và Winner thèm thuồng.

Chi tiết hơn, Benelli RFS 150i mang thiết kế underbone thể thao, sở hữu thiết kế hiện đại, đậm chất thể thao, có phần giống với thiết kế của Yamaha Exciter 135 đời 2011 - 2014, đặc biệt là phần mặt nạ và đèn demi. Cặp đèn xi nhan trước mang phong cách của Exciter 150 khi được bố trí ở yếm xe rất gọn gàng.

Mặt nạ Benelli RFS150i

Mặt nạ Benelli RFS150i

Trong khi đó đuôi xe có thiết kế nhọn, vuốt cao lên theo phong cách của những mẫu xe mô tô cao cấp. Benelli còn bố trí tay xách sau, giúp việc dắt và quay xe trở nên dễ dàng. Cặp đèn xinhan sau dạng LED được tích hợp ở pát lắp biển số.

Đây cũng được xem là lợi thế của RFS150i khi thiết kế của Yamaha Exciter 135 vẫn rất được nhiều người "tôn thờ", kết hợp với đó là sự tối ưu về bố trí và thiết kế gọn gàng của Exciter 150.

Đồng hồ của xe là sự kết hợp giữa đồng hồ analog hiển thị vòng tua máy và màn hình LCD hiển thị vận tốc, cấp số, hành trình, lượng xăng và nhiệt độ máy.

Đồng hồ analog kết hợp kỹ thuật số trên Benelli RFS150i

Đồng hồ analog kết hợp kỹ thuật số trên Benelli RFS150i

Cặp phuộc USD trên RFS150i

Cặp phuộc USD trên RFS150i

Trang bị đáng giá nhất trên Benelli RFS150i phải kể đến cặp phuộc trước hành trình ngược, đây là trang bị mà không một đối thủ nào của RFS150i tại Việt Nam đang sở hữu. Vì vậy đây có thể được xem là một lợi thế cạnh tranh của Benelli RFS150i so với các đối thủ khác bên cạnh mức giá bán hợp lý.

Giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau của Kayaba

Giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau của Kayaba

Động cơ của Benelli RFS150i là loại xylanh đơn, dung tích 149,8cc, 4 thì, 4 van, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất cực đại 15,5 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút. Đi kèm động cơ là hộp số 6 cấp, hệ thống phun xăng điện tử và công nghệ đánh lửa 3 bugi.

Động cơ của Benelli RFS150i

Động cơ của Benelli RFS150i

Lô hàng đầu tiên của Benelli RFS150i đã có mặt tại Việt Nam và có vẻ như đã thông quan xong nhằm chuẩn bị cho lễ ra mắt chính thức và bán ra thị trường. Xe Benelli RFS150i tại Việt Nam sẽ có ba phiên bản màu là Vàng, Đỏ và Xanh dương.

Lô xe Benelli RFS150i đầu tiên

Lô xe Benelli RFS150i đầu tiên

Theo: Tinxe 

 

Khui công lô xe Benelli vừa cập cảng tại Việt Nam, giá siêu hấp dẫn

(Techz.vn) Sau đợt cháy hàng vừa rồi, một lô xe Benelli lại tiếp tục được đưa về nước. Trong đợt nhập khẩu lần này có các mẫu như sport bike 302R và mẫu naked bike TNT 125.