Điện thoại

Samsung Galaxy SIII là smartphone bán chạy nhất trong Q3/2012

Samsung Galaxy SIII là smartphone bán chạy nhất trong Q3/2012

Samsung Galaxy SIII, dòng smartphone cao cấp được Samsung công bố hồi tháng 5 vẫn có được chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ. Hầu như chưa có thiết bị Android nào có đủ sức thu hút dai dẳn đến như vậy.

Tất nhiên là chúng tôi không nói suông. Theo 1 số thông tin được đưa ra từ Strategy Analytics, Samsung Galaxy SIII bán được 18 triệu sản phẩm trong vòng 3 tháng, chiếm 11% thị phần di động thông minh trên toàn cầu. Xếp ở vị trí thứ 2 là Apple, với 16,2 triệu chiếc iPhone 4S. Sự thành công có được của Galaxy SIII một phần lớn nhờ công của màn hình, bao gồm kích thước lớn và độ nét cao, sản phẩm được phân bố rộng rãi ở toàn cầu, hỗ trợ nhiều dịch vụ hấp dẫn.

Tuy nhiên, Strategy Analytics tin rằng, mọi thứ có thể sẽ thay đổi trong quý IV năm nay. iPhone 5 đã có cho mình một sự khởi đầu vững chắc với doanh số bán hàng, điều này đồng nghĩa với việc, Galaxy SIII sẽ không còn khả năng chiếm thế thượng phong nữa. Nhưng Samsung hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ, không chỉ với những sản phẩm cao cấp, mà bao gồm cả thiết bị tầm trung và thấp.

Mời bạn xem thêm chuyên trang về Samsung Galaxy SIII