Xe máy

Yamaha Exciter, Honda Winner X và Air Blade cùng có giá ‘rẻ như bèo’, quyết kéo khách dịp cuối năm

Yamaha Exciter, Honda Winner X và Air Blade cùng có giá ‘rẻ như bèo’, quyết kéo khách dịp cuối năm

Trong những năm trước, cuối năm là thời điểm quen thuộc để các mẫu xe bán chạy đồng loạt đội giá do nhu cầu mua sắm của người Việt tăng cao. Thế nhưng, năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, sức mua của người tiêu dùng Việt đã suy giảm trông thấy và để kích cầu, các thương hiệu đều đưa ra những chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn. Ngay cả những dòng xe được nhiều người ưa chuộng cũng phải dùng tới chính sách giảm giá để thu hút khách hàng.

Honda Winner X

Honda Winner X là đối thủ nặng ký nhất của “Vua côn tay” Yamaha Exciter. Trong giai đoạn cuối năm, mẫu xe côn tay của Honda đang được giảm giá khá sâu. Tại một đại lý ủy quyền của Honda tại quận Bình Thạnh, Honda Winner X phiên bản Thể thao đang được bán với giá 40,4 triệu đồng. Trong khi đó, 2 phiên bản Đen mờ và Camo cùng có mức giá 45,7 triệu đồng còn phiên bản Đường đua đang được bán với giá 46 triệu và bản Thể thao có giá 46,3 triệu đồng.

Yamaha Exciter, Honda Winner X và Air Blade cùng có giá ‘rẻ như bèo’, quyết kéo khách dịp cuối năm ảnh 1

Nếu so sánh với giá niêm yết mà Honda Việt Nam đưa ra, giá bán của Honda Winner X đang thấp hơn từ 3 tới gần 6 triệu đồng tùy theo phiên bản.

Yamaha Exciter

Yamaha Exciter là mẫu xe côn tay bán chạy bậc nhất tại thị trường Việt Nam. Với thời gian dài dẫn đầu về doanh số trong phân khúc, mẫu xe này được mệnh danh là “vua côn tay” tại Việt Nam. Dù vậy, Yamaha Exciter cũng không thoát khỏi sự ảnh hưởng từ đại dịch Covid và buộc lòng các đại lý phải hạ mức giá bán để cứu vãn doanh số của mẫu xe này.

Yamaha Exciter, Honda Winner X và Air Blade cùng có giá ‘rẻ như bèo’, quyết kéo khách dịp cuối năm ảnh 2

Tại một đại lý Yamaha ở Cần Thơ, phiên bản RC và GP của Yamaha Exciter đang được bán với giá 45 triệu trong khi bản Monster Energy có giá 46,5 triệu đồng. Mức giá này thấp hơn khoảng 2,5-3 triệu đồng so với giá đề xuất mà Yamaha Việt Nam đưa ra. Trong khi đó, Yamaha Exciter cũng được bán tại khu vực Tp.HCM với khuyến mại đi kèm dao động từ 2-3 triệu đồng.

Honda Air Blade 150

Là một dòng xe được rất nhiều người yêu thích tại thị trường Việt Nam nhưng Honda Air Blade đang có giá bán rất cạnh tranh để thu hút các khách hàng trong dịp cuối năm.

Yamaha Exciter, Honda Winner X và Air Blade cùng có giá ‘rẻ như bèo’, quyết kéo khách dịp cuối năm ảnh 3

Cụ thể, tại Tp. HCM, phiên bản tiêu chuẩn và đặc biệt của Honda Air Blade đang có giá bán lần lượt là 41,2 triệu và 43,6 triệu đồng, bằng với giá đề xuất mà Honda đưa ra. Trong khi đó, Honda Air Blade với hai phiên bản tương tự đang có giá 53,7 triệu và 56,1 triệu đồng. So với giá đề xuất mà hãng đưa ra, Air Blade 150 đang được bán với mức giá thấp hơn từ 300.000 tới 1,5 triệu đồng, Đây cũng là mặt bằng chung tại khu vực Tp.HCM. Đây là lần đầu tiên Honda Air Blade gặp phải tình trạng chật vật này.

 

Chi tiết Honda Vision 2021 phiên bản Cá tính vừa về đại lý, khách Việt ngất ngây vì sự hoàn hảo

(Techz.vn) Với những tinh chỉnh hấp dẫn cùng thiết kế gọn gàng, Honda Vision 2021 phiên bản Cá tính vừa về đại lý đủ sức chiếm cảm tình của những khách hàng khó tính nhất.