Xe máy

‘Anh em’ của Honda Winner X chốt ngày ra mắt, ‘ngôi vương’ phân khúc 150cc khó rời khỏi tay

‘Anh em’ của Honda Winner X chốt ngày ra mắt, ‘ngôi vương’ phân khúc 150cc khó rời khỏi tay

Theo giới truyền thông Indonesia, Honda đang chuẩn bị kế hoạch cho ra mắt Honda CBR150R hoàn toàn mới trong tháng 1 năm 2021. Trước đó, mẫu Honda CBR250RR hoàn toàn mới cũng đã được hãng xe của Nhật đưa ra thị trường với nhiều thay đỏi. Vì vậy, thông tin Honda CBR150 2021 được trình làng là hoàn toàn có cơ sở.

‘Anh em’ của Honda Winner X chốt ngày ra mắt, ‘ngôi vương’ phân khúc 150cc khó rời khỏi tay ảnh 1

Theo những thông tin mà báo chí Indonesia đăng tải, Honda CBR150 2021 hứa hẹn sẽ có sự thay đổi toàn diện về màu sắc, thiết kế với dàn áo và ống xả cũng được thay đổi nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng. Ngoài ra, do đối thủ Yamaha YZF-R15 đã có phuộc Upside Down từ lâu nên Honda cũng sẽ trang bị cho “con cưng” của mình tính năng này để tăng tính cạnh tranh.

‘Anh em’ của Honda Winner X chốt ngày ra mắt, ‘ngôi vương’ phân khúc 150cc khó rời khỏi tay ảnh 2

Không chỉ có sự thay đổi về vẻ ngoài, Honda CBR150 2021 còn được nhà sản xuất trang bị khối động cơ mới với sự hiệu chỉnh bên trong cùng hệ thống ống xả nhằm mang tới sức mạnh cao hơn và đáp ứng chuẩn khí thải EURO 5 hoàn toàn mới.

‘Anh em’ của Honda Winner X chốt ngày ra mắt, ‘ngôi vương’ phân khúc 150cc khó rời khỏi tay ảnh 3

Hiện tại, mức giá của Honda CBR150 2021 vẫn chưa được tiết lộ nhưng giới thạo xe dự kiến sẽ tăng nhẹ, Honda CBR150 2020 tại thị trường Việt Nam hiện nay đang có mức giá 76 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn và 84 triệu đồng cho phiên bản trang bị ABS. Xe được đưa về thông qua các đại lý nhập khẩu tư nhân.

 

Mẫu côn tay ‘anh em’ của Honda Winner X ra mắt, sức mạnh ‘đè bẹp’ hoàn toàn Yamaha Exciter

(Techz.vn) Sở hữu sức mạnh khủng vượt xa Yamaha Exciter, mẫu xe ‘anh em’ của Honda Winner X hứa hẹn sẽ khiến thị trường xe máy chao đảo.