Xe máy

Yamaha Exciter 155 VVA ra mắt khách Việt vào tuần sau, hé lộ thông tin ban đầu cực sốc

Yamaha Exciter 155 VVA ra mắt khách Việt vào tuần sau, hé lộ thông tin ban đầu cực sốc

Vừa qua, trang fanpage của Yamaha Việt Nam đã đăng tải thông tin hé lộ về việc ra mắt một mẫu xe hoàn toàn mới với tên gọi “Tiểu R1”. Theo thông tin này, Yamaha Việt Nam sẽ sớm trình làng “bom tấn chấn động toàn Đông Nam Á” với “những công nghệ đỉnh cao nhất” vào ngày 29/12 tới đây. Đi kèm với những thông tin kể trên là một đoạn video về mẫu xe sắp ra mắt.

Yamaha Exciter 155 VVA sắp ra mắt
Yamaha Exciter 155 VVA sắp ra mắt
Thông tin về mẫu xe mới của Yamaha

Ngay bên dưới bài đăng, nhiều bình luận đã cho rằng mẫu xe mới này rất có thể là Yamaha Exciter 155 VVA. Nhiều người cho rằng những chi tiết trong đoạn video như mâm xe, ống xả , bánh xe hay gác chân đều đang ám chỉ tới dòng xe côn tay underbone. Trong khi đó, vào tháng 11 vừa qua, mẫu xe được cho là Yamaha Exciter 155 VVA đã bị bắt gặp khi đang chạy thử ở Hà Nội. Chính vì vậy “Tiểu R1” mà Yamaha Việt Nam nhắc đến phần nhiều là mẫu xe côn tay Exciter 155.

Yamaha Exciter 155 VVA sắp ra mắt
Hình ảnh về mẫu xe mới trong đoạn video giới thiệu

Trái lại cũng có một số ý kiến cho rằng mẫu xe sắp được ra mắt là Yamaha R15 – mẫu xe sportbike hạng 155cc của hãng xe Nhật Bản. Tuy nhiên, trên thực tế, mẫu xe này được nhập khẩu về Việt Nam nên việc chọn Việt Nam là thị trường đầu tiên ra mắt phiên bản mới nhất là điều không mấy hợp lí.

Yamaha Exciter 155 VVA sắp ra mắt
Nhiều người cho rằng mẫu xe mới này là Yamaha Exciter 155 VVA

Bên cạnh những thông tin về mẫu xe mới, Yamaha Việt Nam còn triển khai chương trình đặt hàng trước với nhiều ưu đãi cho người tiêu dùng. Cụ thể, 100 khách hàng đầu tiên đặt mua mẫu xe này sẽ nhận được phiên bản giới hạn đặc biệt với giá tiền bằng đúng giá niêm yết của nhà sản xuất, đi kèm với nhiều phần quà hấp dẫn khác. 

Yamaha Exciter 155 VVA sắp ra mắt
Hình ảnh chạy thử trước đó của Yamaha Exciter 155 VVA tại Hà Nội

Hiện tại, Yamaha Exciter đang được phân phối tại thị trường Việt với 4 phiên bản cùng giá bán dao động từ 46,9 – 48,9 triệu đồng. Mẫu Exciter đã được giới thiệu đến người dùng từ những năm 2014 và tính đến nay mẫu xe côn tay này vẫn chưa có nhiều nâng cấp trong cả thiết kế lẫn động cơ. Do đó, nếu việc Yamaha Exciter 155 VVA được giới thiệu trong thời gian tới là đúng thì đây chắc chắn sẽ là “bom tấn” mới trong làng xe côn tay Việt. 

 

Loạt xe máy giảm giá cực khủng trong năm: Yamaha Exciter, Winner X 'rủ' Honda Air Blade cùng góp mặt

(Techz.vn) Hàng loạt “tên tuổi” như Honda Winner X, Air Blade hay Yamaha Exciter đều có một năm không mấy vui vẻ khi đồng loạt mất giá sâu trên thị trường xe máy.